Ad Section

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Tâm thư xin lỗi của soái ca

Vì tấm lòng vị tha, bao nhiêu lỗi của quý vị tôi xin nhận hết. Ký tên Vũ Chút Tụt.

Kính thưa quý vị!

Quý vị đã biết tôi là ai rồi! Tôi không cần biết quý vị là ai, nhưng vì tương lai nay tôi phải viết tâm thư này để xin lỗi tất cả mọi người. 

Lời đầu tiên tôi muốn xin lỗi những ai trách mắng tôi là chảnh chó, chảnh trâu hay chảnh bò! Quý vị từng chăn trâu, chăn bò mới biết, trâu bò chỉ biết gặm cỏ. Chỉ có dân chăn chân dài như tôi mới đúng hiệu chảnh và sang. 
Tâm thư xin lỗi của soái ca

Tôi đã quen với cuộc sống bình thường như bao đại gia coi tiền như nước lả, coi mạng người khác như nước cống sắp đổ ra sông. Quý vị sẽ không hiểu đẳng cấp quý tộc là như thế nào? Cho dù tôi mắc dịch, nhưng mắc dịch cũng phải khác người. Đừng đánh đồng nồi đồng như cối đá. 

Khi nào quý vị vươn tới tầm cao như tôi, quý vị sẽ hiểu đẳng cấp mới là mãi mãi, còn phong đòn gánh vì đạp nhầm phải đinh sắt chỉ là nhất thời. Tôi sẵn sàng nhận lỗi của quý vị với tấm lòng vị tha như cá tra chờ ngày xuất khẩu. Nếu quý vị đã có lỗi... hãy cho tôi xin. 


Tôi lại tiếp tục xin lỗi với phường ganh ăn tức ở. Ý tôi nói là bọn GATO, suốt đời ăn bơ Tường An tưởng mình đã nhai phô mai của Pháp. Quý vị sai lắm luôn! Đừng quan tâm tôi mặc đồ hiệu. Đừng nghĩ tôi ăn củ kiệu với tôm hùm mà quý vị phải ăn tôm khô với củ kiệu rồi khó thở. 

Cuộc sống là vậy, tôm hùm vẫn hơn tôm khô. Nhà giàu đứt tay còn hơn nhà nghèo đổ ruột là chân lý là chân giò là chân ái. Tôi thật sự thông cảm với bọn nhà nghèo hay nói leo. Tôi tha thứ cho những ai chưa từng đụng tới "eo vì" , chưa từng chạm bờ "eo con kiến". 

Khi đạt được đẳng cấp như tôi, quý vị mới biết mình mới là đúng nhất, còn lại cả thế giới đều sai. Lần nữa tôi lại vị tha, những ai lỡ mồm chửi tôi là người đó có lỗi... hãy cho tôi xin lỗi. Quý vị đã quá nhiều lỗi, để đó làm gì. Cho tôi xin.

Tôi thành tâm xin lỗi đội ngũ y bác sĩ, đã vì tôi mà phải lận đận lao đao. Tôi có mang dịch thì kệ tía má tôi. Đám chân dài sau lưng tôi còn có số đo 3 vòng rõ ràng. Lỡ tôi mang dịch lây cho mọi người mắc dịch cũng là chuyện bình thường. 

Ai cũng có số, sống chết có số! Sao không để mặc tôi chết bờ, chết bụi chết như vỡ hụi, vỡ tim. Tìm tôi làm gì? Cách ly tôi làm gì cho tốn bơ, tốn sữa, tốn chỗ đựng gạch đá xây nhà?

Tôi đã vị tha quá nhiều, vị tha thêm lần nữa cũng chẳng sao. Ai có lỗi với tôi hãy bơi vào hết đây,  tôi sẽ xin... lỗi của tất cả mọi người. Bây giờ mọi người đã hoàn toàn hết lỗi!

Quỷ tha ma bắt quý vị

Ký tên

Soái ca Vũ Chút Tụt

About Author

HAPPY8 BLOG
HAPPY8 BLOG

Yêu thích fun88,hl8,v9bet,fb88 và nhiều trang game khác nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe Now

Distributed by Blog Templates