Ad Section

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Hợp đồng xóm trọ phần 2 full

Hợp đồng xóm trọ phần 2 full

#Chap16 bắt đầu p2 nhé
Để tiếp theo câu chuyện bản hợp đồng giữa mấy thằng dở bọn e đã tạo cầu nối cho e và H đến với nhau. E xin ra mắt phần 2 Hợp Đồng Xóm Trọ, phần 2 này thì cái cốt truyện e vẫn kể theo trình tự thời gian 40% là việc đã xảy ra và 60% là e hư cấu thêm với nghe mấy a chị trong đấy kể lại. Nên e sẽ hư cấu luôn vào dòng tgian nhé. Có 1 số chuyện là có thật các bác nhớ đóng bỉm trước khi đọc nhé. 😑
Sau cái vụ P bỏ đi k 1 lời từ biệt tôi trở lại cuộc sống thường ngày. Sau khi H sinh đẻ ở đn xong thì tôi đưa H về quê, bọn tôi sinh được 2 bé gái đầu lòng. Vì sinh con sớm nên H phải bỏ dở học hành còn tôi vẫn tiếp tục việc học vì còn 1 năm nữa là ra trường rồi. Lúc H mới về nhà tôi thì cũng có chuyện xảy ra, các bác từ từ để e kể nốt cái vụ này là mấy chap sau là không có liên quan gái gú đâu nhá. Coi như chap này là chap chốt gái luôn. Khi ấy là thế này, nói cưới thì cưới vậy thôi chứ bọn e làm có mấy mâm ae 2 bên thôi chứ bạn bè e với hàng xóm không mời. Nói chung là vẫn thủ tục đàng hoàng nhé, k phải gđ e k có tiền nhưng mà bố e đi nước ngoài với thông báo dính bầu gấp quá nên k bố e không về kịp. Mãi đến sau này khi con e được 1 tuổi thì ô về mới làm cái đám cưới đàng hoàng ai trước đi phong bì r thì đi cỗ free :)). Ấy là khi vợ e mới sinh được 1 tháng thì hay ngủ mơ, mà trong nhà em làm vẹo gì có ma với cỏ. Mà khu làng nhà e trước chống pháp là nơi chôn ng tập thể, ý là ng chết đói năm 45 ấy và cũng là nơi bộ đội với pháo binh tập trung phòng không thời chiến tranh chống mỹ nên boom nó thả nhiều nên bộ đội hy sinh vô số với hài cốt mấy cụ năm 45 bị oanh tạc. Ngoài lề tí thôi chứ nhà e sạch sẽ, còn mấy chuyện ma vịt ng lớn làng e gặp như cơm bữa. Mấy chap cuối nốt e kể luôn, h kể xong cái vụ này để e chuyển địa điểm vô Đn cái đã
TruyệnHợp đồng xóm trọ phần 2 full


Vợ e nó hay ngủ mơ thấy 1 cụ với 2 bà về tìm nó. Đm h e còn nổi da gà đây, có thật các bác ạ. Chả là nó mơ nó với 2 bé nhà e đang ngủ trong phòng thì thấy 3 cụ hiện về 1 nam 2 nữ. Ông thì nằm trên cái ghế xếp bằng gỗ nằm tựa đấy còn 2 bà thì đứng sau.

- M là ai. Răng vào nhà này ở. Khai báo cho rõ ràng không là t bắt 2 đứa này đi.

Vợ e thì ú ớ, ô vừa nói xong thì ô đi mất vợ e nó còn không kịp trả lời. Chẳng thà gặp lần thì thôi chứ sau cái hôm 3 ông bà về thì 2 bé nhà e ốm suốt. Được vài hôm 3 ông bà lại về lần nữa, ô vẫn cứ ngồi trên cái ghế xếp 2 bà thì đứng đàng sau.

- Con này lì nhỉ. T hỏi mà không trả lời. T bắt con m đi

Mà đúng lạ. Ô nói xong là ô đi luôn vợ e có kịp trả lời đâu. Nó sợ lắm các bác ạ, sau nó kể với em với mẹ. E cũng chả biết làm sao, mẹ e đi xem thì thầy bảo không sao. Chả là Ả ấy về nhà em mà chưa thắp hương ra mắt ông bà tổ tiên nên mấy ô mấy bà có hiện về dọa nó. Chứ con cháu mấy cụ mấy cụ không phù hộ thì thôi chứ bắt làm sao được. Sau e có bảo nó thắp hương ra mắt khai tên tuổi nó với 2 bé kia. Ý mà các cụ thiêng lắm nghe, đúng đêm hôm đó 3 cụ lại về. Mà lần này k có dọa gì hết, vợ e mơ là 3 cụ về mà lần này ô không ngồi ghế nữa. 3 người đứng một bên giường em, sau thì 2 bà chia nhau bế 2 đứa còn cụ ông thì cười. Bế xong 2 bà đặt xuống rồi đi.
Không biết phải vợ em tào lao hay không chứ e thấy nó hợp lí các bác ạ. Có thờ có thiêng có kiêng có lành mà.
Em cũng ở nhà được mấy tháng hè với vợ con thì đầu năm học cũng xách ba lô vô đn học tiếp. Vô đây e có gặp một số chuyện tâm linh nữa, tuy nó không nguy hiểm như phần 1 nhưng e sẽ lách sao cho nó rùng rợn hơn.
E vô lại đn thì cũng trả phòng nơi cô lan. Bọn e 6 thằng đực thuê nguyên 1 căn nhà luôn, nhà cấp 4 vệ sinh trong. Có 2 phòng ngủ 1 phòng khách, mà các bác biết không k phải vì bọn e không hài lòng với trọ cũ. Lí do bọn e chuyển đến đây là để tụ tập phê cỏ, mà bọn e chơi cỏ là phải nghe truyện ma ông Ngạn. K nghe là không lên được, thói quen mẹ rồi mà bọn e thuê nhà này đúng hợp lí luôn. Vì bọn e có nghe ngóng dân làng bảo là nhà này có ma, ấy, phê lòi các bác ạ. Cái cảm giác lành lạnh khi bước vô nhà hay là 1 thằng tắm 1 thằng ngồi canh. Vui lắm. Chap sau e kể tiếp. Ngủ đã mấy bác. Nhớ like and cm cho e nhé. Tương tác tốt giúp e bịa sâu hơn. À mà chuyện căn phòng này với vợ e mơ là có thật nhé chưa đến đoạn e bịa đâu..




#Chap17
- Mấy đứa tụi m não có vấn đề không. Ở đây ai cũng biết căn nhà ấy đã bỏ trống 2 năm. Bọn m dám dọn vào thì ai cũng ngạc nhiên. Bọn m k thấy sợ à

- Sợ cái gì cô. 6 thằng lại đi sợ con ma. Haha

Ấy cái hôm đầu thuê phòng thì cái bà bán tạp hóa gần đó có phán cho chúng tôi 1 câu. Bà bọn này lại thuộc cái dạng sợ ma mà thích cảm giác mạnh. Công nhận thời đó não bọn e có vấn đề thật :))

Sau khi thuê xong phòng thì 6 thằng chúng em dọn vào ở luôn, e thì cũng chả sợ bao nhiêu vì ma hay quỷ e cũng gặp rồi. Với lại ma nó k có hại người nên e được coi là thằng đầu tàu dũng cảm nhất. Đm được cái mác chứ có cái gì đâu, vì khoe khoang nên đêm nào chả bị sai đi mua đồ ăn vặt. Đêm đầu tiên đến là chúng em tụ tập nhậu nhẹt r, mà bọn e nhậu khuya chứ k phải chập tối là nhậu. Nhậu lúc nào cũng tầm 10h đêm, nhậu xong cứ căn giờ là 12h đêm là lại chụm lại chuyền tay nhau điếu cần. Và cũng là lúc cái điện thoại bật lên bắt đầu nghe những câu chuyện rùng rợn của bác Ngạn. Ngồi nghe mà thằng nào cũng rợn tóc gáy có thằng sợ đến nỗi chả dám đi tiểu trong khi nhà vệ sinh ở bên cạnh. Nghe được 1 lúc thì thằng Long lên tiếng.

- Thôi tắt ngủ đi tụi m. Mai t còn đi học

- Sợ thì nói mẹ đi. Học cái nồi. K muốn nghe thì 1 mình về phòng m mà ngủ. Haha.

Bọn tôi trêu nó v, bởi vì nó là thằng nhát nhất trong bọn tôi. Tưởng trêu v nó vẫn ngồi lại ai dè nó ra oai.

- Bố m sợ chắc. Tuổi lol nhé mấy cưng

Nói đoạn nó chạy về phòng ngủ như ai ơi. Còn bọn tôi vẫn tiếp tục, được tầm 15p sau thấy nó mở cửa phòng bọn tôi ra.

-Dkm mấy con chó này. Bố m ngủ còn cào cửa dọa bố m cái cc.

Nói rồi nó về phòng ngủ tiếp. 5 đứa bọn tôi ngơ ngác. Rõ ràng là bọn tôi ngồi đây nãy giờ ai dọa gì nó đâu. Thôi kệ nó nghe tiếp, bọn tôi tiếp tục vì tưởng là nó dọa lại bọn tôi.

- Lạch Cạch Lạch Cạch.

Ngồi được một lát thì chúng tôi nghe thấy tiếng mấy lon bia nãy nhậu va vào nhau phát ra tiếng, mà bọn tôi chơi thì nhớ rõ ràng là phòng khách còn bật điện. Ấy vậy mà ngó ra điện đã tắt lúc nào

- Kệ mẹ nó đi. Thằng Long nó dọa tụi mình đấy

Vừa nói xong câu thì thằng long chạy vào chỗ bọn tôi. Nhìn nó run bần bật mà thấy thương bme.

- Thôi t xin tụi m. T ngủ đây vs tụi bay. Dọa cái cc

- Con chó này. Lừa tụi t hả. Nãy h bọn t ở đây hết chứ có ra phòng m đâu mà dọa.

- Bọn m k dọa thì có ma mà dọa à.

Nó vừa nhắc đến ma thì đứa nào cũng giật mình

- Chả lẽ có ma thật. Bọn t ngồi nãy h đây mà có đi đâu đâu. M thề đi nãy m va mấy lon bia ở phòng khách à Long

- Thề cha cha chết mẹ làm đĩ là t nằm trong phòng nãy h có ra phòng khách đâu mà dọa. ( câu thề cửa miệng 6 thằng bọn e )

- Ôi đm. Tắt truyện đi Điệp. Thằng Khánh chạy lại khóa cửa phòng đi.
Tôi lên tiếng thì thầm

- Tụi bay sợ ma k. Ma chỉ dọa chứ không hại người. Chơi trò gì đi. Trốn tìm k. Haha
- Ôi vãi nồi. M bị thần kinh à. T đéo chơi đâu.
Thằng Long phản đối

- Hay m. Chơi thì chơi. Cái nhà được xí 6 thằng thì sợ con mẹ gì.

- Chơi. Tao cũng chơi. Đứa nào không chơi thì mai mà dọn cái đống rác vừa nhậu kia kìa. Haha

Năm thằng bọn tôi thì ok, còn mỗi Long. Nó k còn sự lựa chọn bắt buộc phải chơi. Cuộc đời đôi khi nó khốn nạn vậy đó mấy bác à. Haha. Mà k biết nó sinh ngày nào mà nó đen vl, chưa chơi mà nó đã thua phải đi tìm bọn tôi. Mà cái nhà này nhỏ, để cho đỡ sợ nên 3 thằng cùng trốn một chỗ đỡ sợ. Mà có ai như bọn tôi đâu 1h sáng rủ nhau chơi trốn tìm. :))). Khi mà trốn kĩ lưỡng nó bắt đầu đi tìm nó đi lòng vòng trong nhà cầm cái đt bật đèn tìm bọn tôi. Luật là cấm bật điện chỉ được rọi bằng đèn điện thoại. Mà đèn đt thì sáng cái nỗi gì lờ mờ xí nó mới vui.

-Haha. Đm bạn Khánh bạn Điệp trốn này. Haha. Còn 3 thằng tụi bay ra đầu thú đi. T k tìm nữa.

Mất vui vl. Chưa được 1p thì 2 thằng bị bắt, bọn tôi thì thắng. Lần này đến lượt Điệp đi tìm. Mà bọn này nó khốn nạn thật sự, Điệp khỏi cần tìm 4 thằng bọn tôi tự ra nạp mạng để thằng Long trốn 1 mình. 5 đứa vào phòng ngồi cười 15p sau mới đi tìm thằng Long. Ấy vậy mà lúc đi tìm chả thấy nó đâu tìm mọi ngóc ngách trong nhà cũng chả thấy. Bọn tôi bật điện lên thì ôi đm thấy phòng mở lúc nào.

-Chết mẹ. Thằng long bị ma bắt đi rồi. Đi tìm nó đi. Con mẹ tụi m ác vl.
Tôi hét lên. Thật sự lúc ấy thương nó vl
- Tìm mấy chỗ có cây ấy. Cổng còn khóa nó chắc ở đâu đây thôi

Tìm 1 lúc thì thằng Huy lên tiếng

- Tụi bay lại đây. Nó ở trên này.

Bọn tôi chạy lại thấy nó đang ngồi vắt vẻo trên cây sung trước cổng

- Đỵt mẹ mày. Làm bọn tao hết hồn. Đã nhát còn hay thể hiện. Trèo xuống m

Ấy mà lạ gọi thế nào nó cũng không trả lời..

-Nó bị ma nhập rồi bọn m vô lấy tao lon bia nhanh
Tôi ra lệnh bọn nó. 1p sau bọn kia lấy mấy lon bia ra tôi bảo.

- Thằng nào còn nước đái thì đái vào đây đi.
Tôi xung phong đái đầu tiên 1 phát gần đầy lon bia 350ml :))). Mấy thằng kia cũng đái theo

- Cầm lon bia ném nó. 1.2.3 ném

Bọn nó k nhịn được cười tất cả theo khẩu hiệu của tôi ném lựu đạn nước đái vào thằng long. Ấy vậy mà hiệu quả ngoài mong đơi, ném xong nó tỉnh nhảy 1 phát trên cây xuống cái Rầm.
- Đm bọn m chơi dơ thế. Đm bọn súc sinh này

Lúc này nó còn chưa định thần được, 10s sau thì nó chạy thẳng vào nhà lên giường trùm chăn run cầm cập

- Đụt mẹ m. Đi tắm đi. Con mẹ m dơ hết chăn rồi. Đụ má m.

Sau 1 hồi dỗ dành nó mới chịu đi tắm. Mà có thể loại nào đi tắm bắt 5 đứa vô chung đứng nhìn nó tắm lại bắt nc cùng nó cho đỡ sợ. Mẹ nó
Sáng sớm ngày mai.





#Chap18
Chưa bao giờ trong cuộc đời Long lại mong trời sáng đến thế, thời gian trôi qua quá chậm. Còn mấy tiếng đồng hồ nữa bình minh mới ló rạng. Bọn tôi cũng thức an ủi nó bảo nó niệm king cho đỡ sợ. Thay vì bản radio truyện ma thì bây giờ bọn tôi thay bằng bản tụng kinh phật. Vừa nghe tụng kinh, nó vừa quay mặt vào tường nằm co lại, lắng tai nghe ngóng xung quanh. Lúc này bọn tôi cũng im lặng k thằng nào nói gì, chỉ là 1 sự yên tĩnh đến khác lạ. Tức thì tiếng móng tay cào gỗ lại nổi lên bọn tôi đều nghe thấy, long cũng bật dậy sẵn sàng chạy bất cứ lúc nào. Tôi lên tiếng
- Tụi bay bình tĩnh nào. Chắc con chuột đấy. Cái lz gì mà nó dọa lắm thế k biết.
Bọn tôi đứa vào cũng ngồi co trong góc tường nhìn chằm chằm vào cánh cửa kia. Tiếng cào gỗ dừng hẳn, tính toán một lúc tôi bước xuống giường mở cửa ra. Ngó qua phòng khách thì tất cả vẫn bình thường chỉ khác là cửa phòng khách còn chưa đóng. Ngoài cánh cửa kia là con mèo đen đang cào cái hộp gỗ để giày dép, hình như nó đang rình chuột. Tôi vuốt ngực

- Mấy thằng nhát gan. Tụi bay ra đây xem. Cứ thần hồn nát thần tính đi

Ấy rồi cả bọn chạy ra xem.
-Choang
Thằng khánh chẳng nói chẳng rằng vơ lấy cái bát dồn hết sức bình sinh ném vào con mèo. Con mèo đen giật mình chạy đi, trước khi đi nó quay đầu lại nhìn bọn tôi. Đôi mắt nó xanh leo nhất là kết hợp với màn đêm thì nó chả khác gì con mèo trong phim kinh dị.

-Méo..

Nó kêu 1 tiếng rồi chạy mất. Tôi chạy ra đóng cửa nhìn ra con đường trước mặt không một bóng người qua lại. Trời khuya thấm lạnh hơi sương, gió bất chợt thổi mạnh rít lên trong các lùm cây rậm rạp. Tôi bước nhanh vào nhà đóng cửa lại cài then cẩn thận ngáp ngắn ngáp dài bảo

-Thôi đi ngủ đi tụi bay, mai tính tiếp.

Bọn tôi vào phòng rồi leo lên giường nằm ngủ. Đứa nào cũng mệt nhoài nên vừa nằm đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Vừa chợp mắt được tí thằng Long đã lay tôi dậy

-Mạnh. Dậy dậy. T nghe tiếng gì đó. Ghê lắm m ạ
Thằng này nó sợ thật sự, nó thức canh ma

- Cái gì. Để t ngủ m.

Nhưng tôi bỗng nhiên giật mình ngồi bật dậy. Ngoài nhà, tiếng cánh cửa từ từ mở kèn kẹt tiếng âm thanh của cái bản lề lâu ngày khô dầu mỡ. Rõ ràng là lúc nãy tôi đã khóa chặt còn chốt cả 2 thanh ngang. Chắc chắn là không ai có thể thò tay vào mà mở ra được. Chả lẽ cánh cửa nặng nề đó tự động mở? Tôi bé tiếng kêu từng đứa dậy, sợ ma là phải sợ tập thể. Bọn nó nháo nhác ngồi dậy nhưng không có thằng nào dám lên tiếng. Mắt mở trừng trừng lắng tai nghe ngóng mọi thứ âm thanh xảy ra ngoài phòng khách kia.
Im lặng 1 lát thì tiếng móng tay cào gỗ lại lên, rồi tiếng mấy lon bia uống giở va vào nhau tạo nên 1 bản nhạc rùng rợn, nó rất gần cảm giác như nó xảy ra trước mặt tôi vậy. Mồ hôi đứa nào đứa nấy vã ra như tắm. Khá lâu tôi mới lấy hết can đảm xuống khỏi giường tay vớ cầm cái đèn pin đthoại ngó đầu ra phòng khách.

- Chết mẹ rồi

Tôi thấy cánh cửa mở toang và con mèo đen lúc nãy vẫn ở đó. Nó nhìn tôi, lông tóc trên người tôi dựng đứng lên. Tuy tôi có gặp ma quỷ rồi nhưng gặp lại vẫn sợ không giữ nổi bình tĩnh. Tôi lặng lẽ đứng tại chỗ không dám cử động. Tiếng mấy lon bia va nhau dừng hẳn tiếng móng tay cào gỗ cũng im bặt thay vào đó là một luồng gió mạnh thổi hắt vào tôi làm tôi rùng mình. Cảm giác như là một mình đi vào nghĩa địa hóng gió nơi tràn ngập tử khí. Tôi đứng nhìn con mèo đen một lúc thì mấy đứa gọi làm tôi giật mình lấy lại bình tĩnh

- Sao rồi m. Có gì không

Tôi im lặng trở lại giường thì thầm với bọn nó
" Giờ thế này. Bọn m đi theo tao ra chỗ bàn thờ xem có nén nhang nào không. Chứ tình hình này thì không ổn rồi. Có cái P ở đây thì tốt quá"
Bọn nó gật đầu, chúng tôi nhẹ nhàng bước từng bước ra phòng khách bật điện. Điện sáng thì tôi ngỡ ngàng, cửa vẫn đóng không có con mèo nào trong này cả. Tôi lấy ghế trèo lên nóc tủ tìm xe có cây nhang nào không nhưng nhang không có. Nhìn cái bát hương lạnh ngắt mấy năm không ai dâng hương tôi lại thấy lạnh người. Nhang không có nhưng tôi tìm thấy một cái khung ảnh nằm úp trên bàn thờ. Bụi đã phủ 1 lớp dày cộm, tôi tò mò lấy cái khung ảnh xuống phủi đi lớp bụi bám trên đó. Tôi hoảng hốt kêu lên 1 tiếng hãi hùng rồi mất thăng bằng té trên ghế xuống. Trong tấm hình đấy, bức hình trắng đen thời xưa là cái bà bán tạp hóa tôi lúc chiều gặp. Dưới tấm hình ghi rõ ràng năm sinh năm mất.
- Chết mẹ tui bay ạ. Tụi bay thấy bà bán tạp hóa kia giống bà này không
Tôi đưa tấm hình cho tụi nó xem. Thì thằng Khánh bảo
- M điên à. Quán ấy làm gì có bà nào. Chỉ có cái ông bị cụt tay bán đó thôi. Lúc chiều m nói chuyện với ông mà.
Tôi thất thần ngồi tựa vào tường khá lâu mới lấy lại bình tĩnh. Tôi quỳ trước bàn thờ vái 3 vái rồi thở hổn hển nói

-Cô ơi. Cô an nghỉ đi cô đừng về trêu bọn cháu nữa. Bọn cháu sai rồi cô đừng về nữa nha cô.

Nói rồi tôi đứng dậy sai bọn kia dọn dẹp đống nhậu rồi cả đám đi ngủ tiếp. Ấy vậy đêm đó cô không về nữa bọn tôi ngủ 1 mạch đến sáng. K còn tiếng động nào đánh thức chúng tôi nữa.

Sáng hôm sau đứa nào cũng 10h mới dậy, việc đầu tiên tôi làm là chạy ra quán tạp hóa hỏi han. Hỏi ra mới biết cô ấy tên Tâm vợ ô này. Chết cũng mấy năm rồi,, rồi ông mua đất dọn nhà ra đây còn cô thầy về mời thế nào cũng k về nhà mới. Ô bán lại mảnh đất này cho người khác, mà hễ chủ nhà vào đập phá cái gì để sửa lại nhà là bị cô về phá cho 1 trận. Nên cũng để nguyên hiện trường bỏ hoang đó luôn. May chúng tôi đến mới gỡ được tiền thuê phòng.
Vâng. Vậy mà cái lũ khốn nạn này vẫn không biết sợ vẫn bày trò gọi hồn. Bọn e ở nhà này 4 tháng đó mấy bác. Gan lì lắm nhé.




#Chap19
Sáu thằng bọn tôi các ông cứ hiểu như 3 đôi thông cũng được, dính như keo với nhau. Tụi tôi hay đi đánh bài uống cf nên quán nào cũng biết mặt. Ở cái phòng trọ kia gần bốn tháng sau cái hôm đó thì cũng không có gì đặc sắc xảy ra. Mà cái biến cố là mấy thằng này não có vấn đề, hôm bữa đi uống cf gặp cái thằng dâm tà. Nó cũng biết chút ít về tâm linh xem quẻ, mà thằng này nó kể chuyện nghe phê lắm. Chả là nó chỉ cho bọn e cách gọi hồn kêu ma đói này nọ rồi là kêu ma về ngủ chung kiểu dâm tà ấy. Hehe vv.
- Mấy chú cứ thử đi. Thích cảm giác mạnh thì cứ nghe a. Đảm bảo k phê k lấy tiền

Mà mấy thằng này thuộc dạng tinh trùng lên não nghe lão kia kể vậy hứng lắm. K đợi bọn nó lăn tăn y như rằng đêm ấy bọn nó thực hiện kế hoạch liền. Tôi cũng không thoát được, cùng hội cùng thuyền không chơi bọn nó cười cho. Thế là lúc trời đã đổ khuya tầm 10h đêm gì đấy, sáu thằng bọn tôi đi ngồi net về, bọn tôi rủ nhau ra cái ngã tư đầu ngõ. Và bắt đầu 6 thằng đứng sáu góc tụt vòi ra đái xối xả. Má nó chơi ngu vãi đạn, ngã ba ngã tư ma quỷ nhiều người ta tránh mà không được mà mấy thằng này lì như chó ấy. Giải quyết xong nỗi buồn mấy đứa đi bộ về phòng, về đến phòng bọn nó chui lên giường ngủ luôn.
-Làm tí rồi ngủ chúng m

-Thôi ngủ đi. T đang hóng haha

Nói là làm từng đứa từng đứa chui vào giường ngủ luôn. Tôi thề chưa bào giờ mà bọn tôi lại ngủ sớm như vậy, dựa lưng một hồi tôi cũng chìm vào giấc ngủ. Nửa đêm tôi thấy một người con gái tóc ngắn mở cửa đi vào phòng, tôi chợt giật mình nhìn lại giường thì không thấy hai đứa bạn đâu. Tôi hét lên, cố gắng hét như thế nào cũng không được chỉ ú ớ ú ớ trong cổ họng. Trời đêm tối như mực, mọi thứ xung quanh chỉ là một màu đen, thỉnh thoảng có cơn gió đêm thổi qua làm tôi run hết cả người. Người con gái ấy như nổi bật giữa màn đêm tối từng bước di chuyển lại chỗ tôi. " Con mẹ nó. Bà tâm đi đâu lại để ma nó vào nhà thế này." Chưa kịp suy nghĩ nhiều thì con ma kia lao thẳng tới chỗ tôi, tôi hoảng sợ nhắm mắt chui vào chăn cuộn lại. Nhưng không, nó có ăn thịt tôi đâu mà sợ tôi lấy lại bình tĩnh mở chăn ra thì thấy cô ta nằm bên tôi từ lúc nào. Tuy không nhìn được rõ mặt nhúng cũng thấy thoang thoáng, kể ra cô ta cũng xinh ấy chứ. Tôi nhìn xuống dưới thì giật mình. Đm nó không có mặc đồ trên người nằm sát bên tôi, thằng nhỏ tôi dựng dậy. Tôi thề là không có kiểm soát được gì cứ như cơ thể này không thuộc về tôi ấy, và việc xảy ra đàng sau không cần nói các ông cũng biết chứ. Đoạn này tôi xin lược 500 chữ. Sáng hôm sau tỉnh dậy như bao ngày, mới nhớ lại lúc đêm thì ra đó chỉ là một giấc mơ. Tôi ngồi dậy thì thấy đũng quần nó ướt ướt, chắc chắn 100% không phải là nước đái. Tôi bị mộng tinh, nó xảy ra như thật, cảm giác như thật. Tôi đập mấy thằng kia dậy.

- Dậy tụi m. Tối qua có mơ gì không.

Hai thằng kia mò dậy vẻ mặt nguy hiểm cười cười. Nhìn 2 đũng quần bọn nó không cần nói cũng biết thừa, mà bất ngờ nhất vẫn là Long nhọ. Công nhận cái số nó nhọ thật, thế éo nào mà chả có ma nữ nào đến phục vụ mà thay lại là hai anh cao to đen hôi phục vụ nó cả đêm. Mặt nó sầm lại

- Đỵt mẹ thằng chó kia lừa tao. Con mẹ gì tụi bay ma nữ về tao lại 2 thằng chó đến hiếp râm tao. Tao phải tìm thằng kia tính sổ. Đkm

- Haha. Đen chấp nhận đi. Mà m 3d à. Ma nữ ngọt lắm m ạ. Haha.

Nó mặt sầm lại không nói gì, bọn tôi thay nhau tắm rửa rồi ra quán cf hôm qua đợi thằng kia đến kể chiến tích tối hôm qua. Đợi được một lúc thì nó cũng đến, bọn tôi kể lại chuyện Long nhọ thì lão đang ngậm trà cũng phải phun ra cười sặc sụa.

- Haha. T chưa bao h nghe thấy ma nam nào theo về phòng ngủ như m. Chất đấy. À mà chúng m chơi nó cũng vừa thôi, chơi nhiều nó kết duyên âm thì chết cha tụi m

- Oke ông anh. Ông a chỉ cho bọn e kêu ma đói đi. Tối test luôn.

Thế rồi lão cũng chỉ cách gọi ma đói về. Bọn tôi lắng nghe từng chữ lão kể, để chắc chắn không sai quy trình thằng Khánh còn lấy giấy bút ra ghi đàng hoàng. Cf cà pháo xong tụi tôi chia nhau đi sắm đồ nghề rồi chạy về phòng trọ chờ trời tối. Cũng tầm 11 giờ đêm mấy đứa lại xách đồ nghề chạy ra ngã tư ngày hôm qua đặt đồ nghề xuống chuẩn bị làm lễ.
Ma đói là những người chết đường, chết chợ mà linh hồn ko về được nhà, cũng ko được siêu thoát ,vất vưởng bờ bụi lang thang.Không ai cúng tế nên gọi là ma đói.
Bọn tôi nghe lão kia chuẩn bị 6 bát cơm ,sáu bát canh, một lọ cắm hương, một thẻ hương với hai ngọn nến và sáu cái bát không, 9 đôi đũa. Tôi bày biện cơm canh vào một góc đường, thắp sáng hai ngọn nến lên và bắt đầu hành sự.
- Tụi bay dám chơi k. Chơi phải chơi đến cùng bỏ dở nguy hiểm lắm. Đứa nào không chơi về phòng đi.
Tuy nói vậy thôi chứ có thằng nào lại tự bảo mình nhát gan
- Thôi thằng Long về đi. M nhát gan hỏng chuyện bây giờ. Chơi là không được sợ.
- Hù cái cc. Bố m chưa biết sợ ma là gì
- Im mẹ m đi. K đùa đâu. K biết sợ có mỗi việc tắm mà lúc nào cũng phải cử 1 thằng canh cho m.
Nó cười trừ
-T sợ bị hấp thôi. Mà đm tao chơi cản cái cc
Sau khi xốc lại tinh thần cho bọn nó một lát thì bọn tôi bắt đầu nhập cuộc. Tôi lấy 6 bát cơm rải ra trước mặt 6 thằng bọn tôi rồi lấy 6 đôi đũa cắm lên giống như là thắp hương. Rồi lấy 6 cái bát không đưa mỗi thằng 1 bát bà mỗi thằng 1 cái đũa. Tôi dặn
-T làm lễ xong mời bọn nó lên bọn m phải cầm cái đũa này gõ liên tục vào bát ma nó mới không thấy bọn m. Cấm bỏ dở giữa chừng. K cần nói bọn m biết hậu quả rồi chứ.
Đứa nào cũng im lặng gật đầu, tôi xốc lại linh thần đứng dậy châm điếu thuốc lấy bình tĩnh. Làm vài hơi xong tôi đặt 2 ngọn nến đó rồi lấy bát hương lại. Tôi thắp nến lên, đặt bát hương rồi bắt đầu châm hương và khấn
-Cơm trắng Canh rau của tao. Đứa nào không ăn tao đổ cho chó.
Câu thần chú nguy hiểm vl. :)) tộ cứ niệm như vậy mấy lần thì gió thổi mạnh nến tắt rụp
- Đm gõ đi. Chần chờ cái lz gì thế. Gõ đến lúc nào tắt hương thì thôi. Đứa nào sợ nhắm mắt vào
Tôi hét lên vơ lấy cái đũa gõ liên tục vào cái bát sứ tráng men.




#Chap20 end nhé. Hay like mạnh tay nào
Chúng tôi tiếp tục mỗi đứa một cái bát một đôi đũa, ngồi sát bên nhau cứ vậy mà gõ. Trời cuối năm không trăng không sao, xung quanh là một màn tối đen như mực chỉ có ánh sáng mờ từ cây đèn đường cách đó chiếu lại. Từng đợt gió lạnh ùa về len qua chiếc ảo mỏng, tiếng cành cây xào xạc trong đêm tĩnh lại làm tôi rùng mình. Gõ được tầm 2 phút thì bọn tôi đều thấy những bóng ma gầy gò từ từ tiến lại. Lúc đầu tầm khoảng chục con ngồi trước mặt bọn tôi, bọn nó lấy tay bốc cơm bỏ vào mồm vừa ăn vừa hít mùi nhang do cây nhang tỏa ra. Nhìn bno ăn tôi lại thấy buồn nôn, trai có gái có già có trẻ có, bất ngờ nhất là tôi thấy e gái hôm qua với 2 thằng cave nam đã hấp diêm thằng Long. Bno ngấu nghiến thức ăn tranh dành nhau như đói lâu ngày không được ăn, tôi quay sang nhìn mấy thằng kia xem bno thế nào. Bọn nó tâm lí không được cứng cỏi như tôi nên đứa nào cũng run bần bật nhất là Long. Tay nó run nhịp gõ cũng chậm lại, nó nói mà không nên lời

- Nó nhìn t kìa... T sợ.. Đàng kia còn mấy chục con nữa đang đi về phía t mạnh ơi..
-Im con mẹ m mồm đi. Ma nó nghe giờ. Câm mồm mà gõ đi. Bình tĩnh

Y như rằng bno dừng ăn cỗ nhìn về phía tôi với Long rồi lại bát 2 đứa tôi ăn. Được 1 lúc khắp bốn nẻo đường đám ma đói như ngửi được mùi kéo lại càng đông. Nhân số cũng tầm 300 con chứ không ít. Bọn nó lúc nhúc như ruồi tranh dành nhau bát cơm, đứa cụt tay đứa cụt chân có đứa nát bét cả người không rõ hình dạng cũng lại giành ăn trông rất kinh dị. Nỗi sợ bắt đầu xâm chiếm đại não bọn tôi tiếng gõ bát ngày một nhanh hơn. Đứa nào cũng mắt nhắm tít lại không dám nhìn, càng lúc càng có nhiều con ma đến tranh dành đồ ăn. Hương sắp cháy hết thì sự cố xảy ra ngay cả bọn tôi cũng không ngờ được.

Có Quỷ

Đấy là một con quỷ màu đen lông lá đầy mình, tóc nó che khuất cả khuôn mặt chỉ để lộ ra cái cặp mắt màu máu không có tròng mắt sâu thăm thẳm như cõi u minh hiện về. Đôi tay dài màu đen đầy lông lá, tay nó chạm đất móng tay dài xoắn lại với nhau. Nó đi lại chỗ bọn tôi vừa đi nó vừa bắt ít con ma xấu số bỏ vào mồm nhai ngấu nghiến. Mà bọn ma này cũng biết sợ thấy nó đến thì tất cả tản đi k còn tranh dành nhau bát cơm nữa. Còn để lại bọn tôi, lần này k kiếm được sợ hãi thằng Long với Huy đã đái ra quần ngay lúc đó. Mùi khai nước tiểu làm con quỷ chú ý, nó dừng ăn nhìn chằm chằm về phía bọn tôi. Tôi cũng hoảng sợ da gà da vịt nổi khắp cả người, tôi nhắm mắt gõ bát càng ngày càng nhanh chờ tắt hương. Nhưng sau khi hương tắt nó cũng ăn no, nhưng nó không đi mà vẫn ngồi đó nhìn bọn tôi. Bọn tôi đấu trí với nó 5p vẫn thế, tay đứa nào cũng mỏi hết thì tôi ra ra hiệu cả bọn rút. Tôi đứng dậy nhẹ nhàng rón rén vòng ra sau vừa đi vừa gõ bát, mấy đứa kia cũng làm theo nhẹ nhàng đi về phía sau. Nhưng nó khôn, thằng Long với Huy đứng dậy nó cũng đứng theo tôi chưa kịp nói gì thì 2 thằng đã chạy như điên về phía hẻm tối. Tôi chửi thầm "Đm 2 thằng ngu". Con quỷ này đâu có ngu nó đi theo hai thằng ngu kia vừa đi vừa để lộ hàm răng sắc nhọn như cười mà không phải cười. Tôi hoảng hốt dừng gõ bát la lên
-Tao ở đây này thằng lol. Địt mẹ mày. Bọn m chạy về phòng hết đi
Nói xong tôi chạy một mạch lại cột đèn gần đó và tiếp tục gõ bát. Nó dừng lại đi về phía tôi còn mấy thằng kia được đà chạy mất hút về phòng. Vì ngày xưa tôi có nghe Thượng Tọa Đức có bảo quỷ không nhìn rõ trong ánh sáng nó chỉ nhìn rõ vào ban đêm nên tôi nhanh trí chạy lại đó. Tôi nhắm mắt mà gõ còn nó đứng đó nhìn về phía tôi. Một lúc sau tôi lấy hết can đảm mở mắt ra thì nó đã đi rồi. Tôi lấy lại tinh thần 3 chân 4 cẳng chạy một mạch về phòng khóa cửa. Về tới phòng tôi tim tôi đập nhanh.
-Cuối cùng cũng thoát. 2 thằng kia đâu bọn m
Tôi nhìn khắp nhà chỉ có 4 thằng bọn tôi, còn Huy với Khánh không thấy đâu.
- Nó chưa về. Bọn t chạy về trước còn bọn nó k thấy đâu. Thôi đéo chơi ngu nữa đâu. Sợ vl

Tôi hoảng hốt há hốc mồm, chết mẹ hai thằng kia mà bị bắt thì có ăn hết shit của cả xã hội này cũng không hết tội. Tôi hét lên
-Tụi bay vô bếp lấy hết tỏi hành với dao ra đây đi.
Nói rồi bọn tôi lấy hết hành tỏi dao trong nhà rồi chạy ta ngoài mấy quán net gọi thêm người đi tìm. Lúc ấy quán net nào ít cũng vài thằng xuyên đêm, tôi có kể lại vắn tắt vấn đề thế là người gọi người làm ỏm tỏi cả khu phố. Lúc ấy đội ngũ tìm người của bọn tôi lên tới cũng vài chục thằng dao tỏi trang bị đầy đủ.
-Long ơi. Huy ơi
Bọn tôi chia ra vừa đi vừa hét, mà lúc đó cũng 1h sáng dân làng đang ngủ vẫn bật dậy chửi rủa
-Đỵt mịa bọn m đêm rồi không cho ai ngủ hả
-Cô chú ơi. Bạn cháu bị ma quỷ nó dắt đi bọn cháu đi tìm. Cô chú có thương đi tìm giúp cháu với ạ
Bọn tôi vừa mếu máo vừa kể dân đó họ cũng thương nên cả làng cầm đèn pin lục xục đi tìm
-Tụi bay đã ra nghĩa địa chưa
- Ở đây có nghĩa địa nào đâu ạ
- Mấy thằng ngu này đi theo t
Thế là có chú lên tiếng dẫn đầu đi vào trong con hẻm đường nối lên sau núi. Vừa đi vừa gọi. Dân ra một lúc một đông chúng tôi đi thành hàng dài ra nghĩa địa. Đến nơi bọn tôi thấy áo khoác thằng huy ném lại. Dân làng chia nhau ra tìm
-Nó đây. Nhanh Nhanh
Tất cả mọi người chạy lại thì thấy 2 thằng không mặc gì máu me be bét nằm trước ngôi mộ không có bia. Lay mãi mà không dậy, bên cạnh 2 đứa là 2 cái bát sứ lúc nãy nhưng đã vỡ thành nhiều mảnh, cổ tay thì bị cứa máu chảy đã đông lại

-Nhanh Nhanh. Lấy xe máy chở bno đi cấp cứu nhanh. K nó chết mất
Mấy thanh niên không cần đợi lâu đã phóng xe lại vác 2 thằng đi. Bọn tôi cũng chạy về lấy xe theo sau, may vừa đến bệnh viện thì được sơ cứu truyền máu gấp nên giữ được mạng. Sau đợt đấy bọn tôi nổi tiếng cả vùng vì độ chơi ngu không ai bằng mà tìm cái thằng chỉ bọn tôi chơi cũng không thấy đâu. Bọn tôi mỗi thằng được nhà trường tặng cho 1 bản cảnh cáo. Còn tôi chả có giấy phạt gì. Riêng Huy với Long bme nó ở quê vào bắt cấm chơi với bọn tôi nữa, còn kiện lên nhà trường.
Hai tuần sau, tôi đi xuyên net mới về phòng chợp mắt thì lại mơ thấy mẹ tôi đến phòng
-Mạnh. Dậy mở cửa cho mẹ
Tôi ngáp ngắn ngáp dài ngây thơ ra mở cửa rồi vào ngủ tiếp. Mà đời đéo như mơ, mới đặt lưng nằm xuống thì đã ăn ngay cái dép vào mặt làm tôi tỉnh giấc. Mơ gì mà giống thật kinh khủng.
Mẹ tôi vứt cho tôi cái tờ giấy rồi bước ra.
-M thu xếp đồ đạc tối nay bắt xe về gấp cho t. K về khỏi mẹ con gì nữa. T về trước
Nói xong mẹ tôi đi. Tôi tiếp tục ngủ. Tới chiều tôi tỉnh dậy thì tờ giấy vẫn ở cạnh giường. Tôi mở ra xem thì dòng chữ in hoa to đùng đập thẳng vào mắt tôi: GIẤY BÁO ĐUỔI HỌC.
Ôi đm nó k phải là mơ. Tôi há hốc mồm, thì ra sau này hỏi mới biết là phụ huynh 2 thằng lol kia kiện lên nhà trường cho tôi thôi học. Còn 8 tiếng nữa là tôi phải về, tôi gọi tất cả ae nhậu nhẹt bữa cuối rồi 10h lên xe tạm biệt đà nẵng. Và từ đấy dù cách xa ân tình chẳng nhạt nhòa, tôi vẫn còn liên lạc với bọn nó. Thỉnh thoảng lại kể nhau nghe những câu chuyện bất hủ ngày xưa. Cứ nhắc lại đứa nào cũng cười haha, 1 thời Ngu Và Lì chấm dứt. Tôi nghỉ học lo kinh tế gia đình và thanh xuân trôi vào dĩ vãng.

 THE END




Tác Giả: Mạnh Tuấn

About Author

HAPPY8 BLOG
HAPPY8 BLOG

Yêu thích fun88,hl8,v9bet,fb88 và nhiều trang game khác nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe Now

Distributed by Blog Templates