Ad Section

Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

CON MA ÁO ĐEN VÀ CON CHÓ MA

CON MA ÁO ĐEN VÀ CON CHÓ MA
Tiệm hớt tóc gần nhà tôi có một người nữ làm việc như gội đầu, mát xa, rái tai các kiểu. Chị này đã ngoài 40, nhưng đặc biệt cách nói chuyện rất dâm tục, bởi vì có một thời, chị này đi kiếm tiền ở Singapore.
Mà ở đời, không có chuyện nào cười lộn ruột bằng nói chuyện dâm dục. Thành ra, có chị ta, tiệm hớt tóc cứ rôm rả cả ngày. Đàn ông cũng tìm đến nhiều hơn.
CON MA ÁO ĐEN VÀ CON CHÓ MA


Bây giờ, sau một thời gian lăn lộn bên Singapore rồi Thái Lan, cuối cùng cũng chả còn gì, giờ lớn tuổi rồi, không còn ai rủ qua Sing nữa, nên cũng phải đi làm kiếm miếng ăn qua ngày mà thôi. Chỉ đem được về một mớ tiếng Hoa để dành nói với người Singapore.
Một ngày, tôi qua tiệm hớt tóc, hớt tóc xong tới phần của chị rái tay. Tôi nằm nhắm mắt cho chị ta rái tay. Tôi thấy một con ma áo đen, nó ngồi thu lu ngước nhìn tôi vẻ sợ hãi.
Tôi mở mắt hỏi:
- Bà làm gì có con ma áo đen đi theo bà vậy.
Chị ta không trả lời, tôi không hỏi nữa. Trong lòng tôi nghi hoặc, có thể đó là cái thai chị ta đã bỏ, giờ nó đi theo, hoặc chị này có qua Thái xin kumathong về nuôi.
Tôi cũng nghe chị này mới đi Thái về, mà kuamathong dùng để cầu tài, dụ người có tiền là số một rồi. Nghề của nó mà.
Sau khi rái tay, tới phần gội đầu. Tôi vẫn chưa tìm được câu trả lời về con ma áo đen này nên cũng muốn tìm cho ra nguyên nhân. Tôi lại gặng hỏi về con ma áo đen tiếp, chị này mới nói:
- Ông thấy nó mặc áo đen là đúng rồi đó.
Chị ta nói vậy rồi thôi, hỏi mãi cũng không nói nguồn gốc con ma này ở đâu. Thôi, tôi cũng chẳng thắc mắc nữa.
Trong lúc làm mát xa lên mặt tôi, chị ta bắt đầu thể hiện mình là cao nhân.
- Ông làm như có điều muốn nói mà không muốn nói. Ông có người đi theo ông.
- Bình thường, không có gì. Có người đi theo là đúng rồi, 2 người lận, 1 nam 1 nữ đấy.
Tôi biết con ma đang dựa vào chị ta để nó chuyện. Một lát chị ta cầm tay tôi rồi nói :
- Làm gì mà tay lạnh dữ vậy. Ông gần tôi, nên sợ rồi chứ gì, người lạnh ngắt. Người nào gần tôi một lúc là thấy ớn lạnh sợ tôi liền.
Nói rồi chị ta cười ha hả.
Tôi định nói lạnh cái con khỉ, nằm gội đầu, cởi trần, phòng máy lạnh, thêm cây quạt treo tường đang thổi vù vù vào người, nghĩ sao mà không lạnh. Tôi biết con ma đang giả bộ làm cao lên mặt, nên tôi cũng lớn tiếng ra oai thị uy luôn:
- Lạnh gì, có tin là tôi đánh chạy không kịp không.
Tôi cứ vừa nói vừa cười, mặt không biểu lộ sắc nổi giận, nhưng cũng không phải là nói chơi. Tôi cười vì là đang nói chuyện với người trần, nhưng nội dung lời nói là nói với con ma đang dựa vào chị ta để lên mặt với tôi. Người khác nghe không hiểu, chắc tưởng chuyện gì ghê gớm lắm, nhưng tôi đang nói với con ma đó. Chị ta im bặt.
Một lát, có 1 người khách cũng là hàng xóm gần đó vào làm đấm bóp mát xa. Tôi và người hàng xóm đó nói chuyện qua lại cho đổi không khí. Còn chuyện nào khác ngoài nói chuyện dâm dục, cười muốn chẹo quai hàm.
Tôi hớt tóc xong, đi về nhà, bước ra khỏi cửa, tôi phát hiện ra sao mà bên hông tôi cứ đau âm ỉ. Tôi cũng chẳng để ý làm gì.
Về nhà, từ chiều tới tối, cái sự đau âm ỉ đó cứ kéo dài, tôi vẫn cứ nghĩ chắc hồi chiều nằm lăn qua lộn lại ở tiệm hớt tóc nên bị đau. Cho đến lúc khuya trước khi đi ngủ.
Nhà tôi có lập bàn thờ Phật thờ các tôn tượng như Quán Thế Âm Bồ Tát, Đức Phật A Di Đà, và Địa Tạng Bồ Tát. Mỗi tối trước khi đi ngủ, tôi thường thắp 1 nén hương lên bàn thờ và niệm các danh hiệu Phật và Bồ Tát.
Tối đó, tôi không niệm các danh hiệu Phật và Bồ Tát khác mà chỉ niệm mỗi danh hiệu của Địa Tạng Bồ Tát:
- Nam Mô Đại Bi Đại Nguyện Đại Thánh Đại Từ Bổn Tôn Địa Tạng Vương Bồ Tát Ma Ha Tát.
Vừa dứt xong câu niệm, một con chó ma phóng từ hướng tôi bỏ chạy thục mạng mất tiêu. Lập tức, tôi hết đau hông. Tôi lầm bầm:
- Khỉ thật, con ma áo đen nó chơi mình. Phải trừng trị nó mới được.
Mấy hôm sau, chị ta xin nghỉ không còn làm ở tiệm tóc đó nữa.
Nghe đâu, sau này chị ta chạy về quê, được ông nội có tiền nào đó tính cưới. Lên mạng chị ta chụp hình đăng zalo khoe khoang tùm lum, rằng sắp làm đám cưới với đại gia, đang chuẩn bị mua sắm đồ, chị ta khoe có vẻ hoành tráng lắm. Cuối cùng, người ta nói chị ta mở quán bán đồ ăn sáng ở dưới quê, chả có ai cưới. Đúng là người tính không bằng trời tính.
#ChuyenCua Abel Nguyen

About Author

HAPPY8 BLOG
HAPPY8 BLOG

Yêu thích fun88,hl8,v9bet,fb88 và nhiều trang game khác nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe Now

Distributed by Blog Templates