Ad Section

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Thầy Ơi Em Lỡ Lời

Thầy Ơi Em Lỡ Lời

"Haiz..."

Bãi biển vắng lặng, bóng dáng cô gái ngồi yên tĩnh trên bãi cát, đưa ánh nhìn xa xăm dõi về phía đường chân trời. Sóng biển vỗ rì rào, đáy mắt của cô lại hoàn toàn tĩnh lặng.

Sóng biển không bao giờ giữ được mây trời, dù cho sóng có yêu mây đến mấy, cuối cùng vẫn là tự mình làm mình tổn thương. Cũng giống như cô vậy.

Amy yêu Phong, cả tình yêu thời thanh xuân đều dành cho anh trọn vẹn. Nhưng bây giờ thì sao? Đến cả một ánh mắt của anh, cô cũng không nhận được.
Thầy Ơi Em Lỡ Lời ngoại truyện


Cô gần như đã dùng mọi can đảm của mình để theo đuổi Phong, mà anh cũng dùng toàn bộ sự lãnh đạm mà mình có để chứng mình một điều: anh thật sự không thích cô.

Mười mấy năm bên nhau, không bằng một cô gái chỉ mới gặp anh vỏn vẹn hai tháng. Thật là trêu ngươi.

"Này, rủ tôi đến đây chơi rồi bây giờ ngồi buồn thế là sao?"

Một giọng nói phóng khoáng vang lên, sau đó, trước mặt cô xuất hiện lon nước ngọt mát lạnh. Nam ngồi phịch xuống bên cạnh Amy, mỉm cười với cô.

Nụ cười của cậu còn chói chang hơn cả ánh nắng mặt trời, cả bãi biển dường như sáng bừng lên vì cậu. Amy thấy tim mình khẽ rung động, phải công nhận rằng Nam thật sự rất đẹp trai, một vẻ đẹp hoàn toàn đối lập với Phong. Một người yên tĩnh đến giá lạnh, một người ấm áp vô bến vô bờ.

"Cô... cô làm gì nhìn tôi dữ vậy? Đừng bảo là thích tôi rồi nhé?" Nam bị Amy nhìn đến mất tự nhiên, cậu lên tiếng trêu chọc cô để phá tan bầu không khí ngại ngùng. Thú thật thì được mỹ nữ ngắm nghía như thế, trong lòng cậu cũng không tránh khỏi cảm giác xấu hổ, Nam vẫn còn ngây thơ lắm nha!

"Cậu đừng có tự mãn! Ai thèm nhìn cậu?"

"Rõ ràng là cô nhìn tôi không chớp mắt luôn mà?"

"Tôi bảo không có!" Cô như con mèo nhỏ xù lông lên với cậu, hai bên má phiếm hồng.

Không có gì nhục bằng nhìn trộm mà để người ta phát hiện! À, cơ mà cô cũng không phải lén lút... Nhưng dù sao thì vẫn ngại chết đi được.

Nam thấy biểu cảm phong phú, thú vị của Amy thì bật cười: "Ha ha, cô dễ thương thật!"

Cậu biết, tuy ngoài mặt, cô gái này tỏ ra rất mạnh mẽ, nhưng tâm hồn lại dễ bị tổn thương. Amy đã kiên trì theo đuổi anh hai bao nhiêu năm nay, lòng nhiệt huyết và tấm chân tình của cô, cậu ở bên cạnh đều chứng kiến và cảm nhận được. Cô rất giỏi, khiến cậu khâm phục.

Đây là tuýp nữ nhi rất kiên cường, kiên cường đến ngốc nghếch. Kể cả khi anh hai nói chia tay, kể cả khi biết lời tỏ tình của anh chỉ là nhất thời tức giận vì người con gái khác, cô vẫn không có nửa lời oán than. Về điểm này, Nam thật sự nể phục. Nếu đổi lại là cậu, không biết có thể duy trì sự bình thản ấy hay không?

Từ đó, trong lòng cậu bỗng dưng nảy sinh cảm giác muốn bảo vệ cô gái này thật tốt, muốn che chở, bảo bọc cô thật cẩn thận. Ngoại trừ Tiểu Mai, cậu chưa từng có suy nghĩ này với bất kỳ ai.

"Nam, cậu nói xem, tôi có phải là ngu ngốc lắm không? Cố chấp vì một tình yêu mãi mãi không có hồi đáp, sao tôi lại phải như vậy nhỉ?" Amy nói, đôi mắt đượm buồn.

Nam hơi nghiêng đầu, sau đó khẽ đáp: "Không sao, đó là điểm hấp dẫn ở cô."

"Hấp dẫn? Cậu bị hâm à? Đó là ngu!"

"Ừ." Cậu mỉm cười, "Vậy nên, cô phải ở bên cạnh một người thông minh như tôi."

Ban đầu, cô không phát hiện ra điểm khác thường trong lời nói của cậu, chỉ vui vẻ ừ một tiếng. Sau đó, qua mấy giây mới thấy có gì không đúng lắm, đôi má trắng nõn cũng vì điều sai sai này mà ửng hồng, sắc màu đẹp đẽ ấy dần dần lan rộng ra khắp khuôn mặt kiều diễm của cô. Dưới ánh nắng mặt trời, cảnh tượng ấy càng thêm rực rỡ.

Nam vẫn nhìn cô bằng đôi mắt ấm áp và đầy ắp chân tình, giọng nói của cậu trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết.

"Amy, tôi muốn được là người chăm sóc em. Từ giờ về sau, hãy để tôi là người yêu em, được không?"

Phong cảnh lãng mạn, trái tim của em dần dần rung động vì anh.
nguồn: facebook nguyên lê hoàng mai

About Author

HAPPY8 BLOG
HAPPY8 BLOG

Yêu thích fun88,hl8,v9bet,fb88 và nhiều trang game khác nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe Now

Distributed by Blog Templates