Ad Section

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

BÙA NGẢI XIÊM VÀ CUỘC ĐỜI TỘI LỖI CỦA 1 MÁ MÌ

BÙA NGẢI XIÊM VÀ CUỘC ĐỜI TỘI LỖI CỦA 1 MÁ MÌ
Xin chào mọi người,tối nay tui sẽ kể lại câu chuyện có thật vừa hóng được trong dịp về quê ăn Tết vừa rồi. Nhân vật chính trong câu chuyện là cô 5 ( xin phép được dấu tên) đã hơn 50 tuổi,cô từ Campuchia hồi hương được vài năm sau khi trải qua hết thời kỳ xuân sắc bươn chải nơi xứ người. Chắc nhiều thím từng đọc những câu chuyện về lời nguyền vùng đất thiêng Nam Vang do bà Châu biên,nhân vật chính trong câu chuyện tối nay cũng ko thoát khỏi lời nguyền đó,người phụ nữ từng chạm tới đỉnh cao của thời vận ,ăn trên ngồi trước,kẻ hầu người hạ,đeo vàng tính kí chứ ko tính bằng lượng ...vậy mà cuối cùng khi bước qua tuổi xế chiều lại trở nên bần cùng ,ngây ngây dại dại. Đôi lúc tỉnh táo cô 5 đi khắp nơi bán vé số,ai cho gì ăn đó,lúc cao hứng cô 5 đã kể lại thăng trầm cuộc đời mình trong tiếng thở dài nuối tiếc.
BÙA NGẢI XIÊM VÀ CUỘC ĐỜI TỘI LỖI CỦA 1 MÁ MÌ


Những năm 98-2000 cả cái xã Trung Hiếu quê tui rộ lên phong trào qua Nam Vang lập nghiệp,người đi đa số là những cô gái 19 đôi mươi thậm chí có cô mới 15 trăng tròn đã vội bỏ sách vở theo bạn bè ra đi mong đổi đời. Nói là lập nghiệp cho sang thật ra sang Nam Vang làm gái chứ làm mẹ gì. Khi đó có 5 đã gần 30 tuổi ,đã dang dở 1 đời chồng và đang nuôi 3 đứa con,cuộc sống ở quê vất vả chật vật lắm mới lo được cái ăn cho mấy đứa nhỏ,thế là cô 5 gởi con cho mẹ ruột theo người quen qua Nam Vang làm ăn. Tuy là người có nhan sắc nhưng theo giới gái giang hồ tuổi cô 5 đã hết đát làm gái. Cô 5 biết thân biết phận nên xin chân giúp việc sai vặt trong 1 quán bar Thượng Hải ở Phnom Penh,công việc chính của cô là lau chùi quét dọn toilet quán bar,lúc rảnh cô nhận giặt quần áo,đi mua đồ ăn hoặc làm những việc lặt vặt cho đào của quán. Bar Thượng Hải phục vụ chủ yếu mấy ông khách người tàu lắm tiền nhiều của sinh sống làm ăn trong và ngoài Campuchia,mấy cha nội này rất chuộng gái Việt,gu của mấy chả là mấy em mới lớn mặt ngây thơ chân dài da trắng đặc biệt là phải còn trinh.
Thời đó mấy em gái những vùng quê Việt Nam sang Campuchia trong độ tuổi 15-20 hầu hết đều là gái trinh chứ ko như bây giờ mới cấp 1 đã vội biết yêu. Khi đầu quân vào quán bar mấy em sẽ được má mì kiếm mối bán trinh trước rồi mới làm đào , tuỳ vào nhan sắc mà mức giá bán trinh dao động từ 2-5000USD ( thời điểm đó 1 usd ăn 14 ngàn tiền Việt) . Cô 5 sau 1 thời gian lăn lộn làm tạp vụ ở các quán bar,với đầu óc lanh lợi cô nghĩ ra cách kiếm tiền nhanh chóng là về quê dụ gái mới lớn sang Cam bán trinh ,mỗi phi vụ thành công cô 5 ăn chia 6-4 với gái. Mánh khoé kiếm tiền trên thân xác phụ nữ giúp cô 5 phất lên nhanh chóng,nhớ thuở hàn vi còn chùi toilet nhìn mấy mẹ má mì mặc sườn xám xẻ sến mà sang vàng vòng đỏ tay cô 5 ao ước cũng được như vậy,cô hết đát làm gái thì cô sẽ làm mẹ của gái,sau tất cả giấc mơ khởi nghiệp má mì của cô 5 đã thành hiện thực,cuộc đời cô 5 bước sang trang chạm tới tột đỉnh vinh hoa phú quý và những chuỗi ngày trượt dài trong tội lỗi bắt đầu.

Từ những phi dụ dắt gái quê từ Việt Nam sang bán trinh cho mấy cha ba tàu mà cô 5 phất lên nhanh chóng ,tiền bạc rủng rẻng . Với đầu óc nhạy bén cô 5 thuê nhà mở tiệm matxa - cạo gió ,tất nhiên chỉ trên danh nghĩa còn hoạt động chủ yếu là chứa gái mại dâm. Cô 5 bỏ công bỏ của ra đầu tư cho dàn đào rửa phèn ,xâm mắt xâm môi tóc duỗi thẳng tưng ,tắm trắng bôi kem trộn các kiểu,nhìn em nào cũng trắng bóc mơn mởn nõn nà. Khách lui tới tiệm matxa của cô 5 nườm nượp,tiếng tăm cô 5 nổi như cồn đựơc mệnh danh là tú bà mát tay nhất khu phố đèn đỏ Phnom penh.
Đang gặp thời cái gì cũng đỏ,người quen bên Việt Nam dắt qua cho cô 5 một em xinh như người mẫu quê ở Bạc Liêu,em này tên Liễu mới 18 tuổi. Liễu mang trong ngừơi 3 dòng máu Kinh- Hoa -Khơme,
dáng người cao ráo ,tóc dài đen mượt ,cặp mắt to đen với hàng lông mi cong vút và đặc biệt Liễu có thể nói được tiếng Tiều lẫn tiếng Khơme. Cô 5 nhìn con hàng mà như mở cờ trong bụng,kiểu này chỉ cần kiếm mối sộp cho ẻm là dô mánh. Sau 1 tuần chào hàng cuối cùng cô 5 cũng tìm được 1 ông ba tàu chịu mua trinh em Liễu với giá 6000$ ,cô 5 tinh quái chỉ đưa cho Liễu 3000$ gởi về quê ,phần còn lại cô 5 ra tiệm vàng quất ngay 1 cái nhẫn hạt xoàn chà bá bự.
Sau phi vụ bán trinh em Liễu ở lại quán mát gần của cô 5 và trở thành đào chủ lực ,khách của Liễu toàn ông chủ lớn lắm tiền và chịu chi,có nhiều tiền Liễu càng chưng diện trở nên xinh đẹp lộng lẫy bội phần. Ngày đẹp trời nọ oan gia gặp ngỏ hẹp,Liễu tiếp ông khách ba tàu từng mua trinh mình ngày nào,lời ra lời vào Liễu biết số tiền cha tàu chệch bỏ ra mua trinh mình lại khủng như vậy lại bị cô 5 chặn hết 1 nửa,Liễu tức quá tiễn khách về xong liền hỏi thẳng mặt cô 5 sao ăn hơn nửa số tiền bán thân của Liễu,cô 5 tỉnh queo nói :
“mày nhờ ai mới có được như hôm nay,giờ có vài đồng mà mặt nặng mặt nhẹ với tao à?”
Liễu tức quá ko nói ko rằng cuốn gói xách vali về Vn,cô 5 ko thèm giữ vì nghĩ trước sau Liễu cũng phải quay lại chỗ cô 5 vì về Việt Nam rồi biết làm gì ăn. Nhưng cô 5 đã lầm,2 tháng sau Liễu trở qua Nam Vang thật nhưng ko làm đào nửa mà mở hẳn 1 tiệm mat xa đối diện quán cô 5. Liễu được ông chủ ba tàu bỏ tiền ra cho Liễu làm ăn,sau 2 tháng về quê Liễu bỏ công tìm những cô gái cùng quê theo mình đi làm . Những cô gái quê nhìn Liễu ăn trắng mặc trơn lại có tiền xây nhà cho cha mẹ mà ao ước cũng được như vậy.
Tiệm mat xa của Liễu nhờ dàn đào đẹp lại biết tiếng Khơme -Hoa nên rất hút khách,còn tiệm cô 5 vắng khách hẳn khiến cô 5 vừa tức tối vừa buồn bực. Cô 5 đem chuyện làm ăn ế ẩm tâm sự với quản lý quán bar Thượng Hải lúc cô 5 làm tạp vụ,chị quản lý rủ cô 5 sang Thái Lan 1 chuyến để xin bùa làm ăn,như chết đuối vớ phải cọc cô 5 đồng ý ngay.
Ngay hôm sau cô 5 thuê chiếc Suzuki 7 chỗ cùng mấy người bạn đi qua cửa khẩu Poipet tới huyện Sisakhet ở Thái Lan,chiếc xe men theo con đường mòn đầy ổ gà hơn nửa ngày mới tới nơi. Điểm đến là 1 ngôi nhà tranh vách đất nằm lọt thỏm giữa rừng cây,1 người phụ nữ lớn tuổi ra tiếp đoàn người của cô 5,chị quản lý vũ trường xổ 1 tràng tiếng Thái cô 5 nghe như vịt nghe sấm,người phụ nữ ra hiệu đứng đợi bên ngoài mãi sau thật lâu bà mới trở ra dắt cô 5 vào. Vừa bước qua cánh cửa cô 5 rùng mình vì không khí lạnh lẻo âm u,khắp nơi trong nhà từ dứơi nền cho đến vách từơng thờ cúng đầy những bức tượng hình thù quái dị,ánh đèn đỏ rực làm cho không gian trở nên ma quái đáng sợ. Người phụ nữ dắt cô 5 vào trong buồn gặp thầy bùa,ông này chỉ trên dưới 40 hình dáng cao gầy ,xăm trổ kín người đặc biệt thầy nói đc tiếng Việt. Ngồi đối diện với thầy mà tim cô 5 quánh lô tô liên hồi,cô quên mẹ mục đích tới tìm thầy cứ ngồi ngẩn ra. Sốt ruột thầy cất tiếng hỏi cô 5 cần giúp gì,lúc này cô 5 mới hoàn hồn xin thầy cho bùa làm ăn,cô cũng thành thật khai báo với thầy nghề nghiệp cô đang làm. Thầy ko cần suy nghĩ để 1 chai nhỏ màu nâu trước mặt cô 5,đây là 1 loại dầu đặc biệt được nấu từ mỡ dú và xương mu của 1 cô gái trẻ bị chết do tai nạn,cùng với đất bùn ở 9 hang động,9 nghĩa địa và 9 ngôi chùa cổ ,loại dầu này chuyên dùng cho những cô gái buôn hương bán phấn. Loại dầu này chỉ cần nhỏ 1 giọt vào vùng kín trước khi quan hệ với đàn ông sẽ khiến cho người đàn ông mê mẫn ,tâm trí lúc nào cũng chỉ muốn gần gũi cô gái đó và tất nhiên sẽ cung phụng tiền bạc phủ phê,có điều giá của loại dầu này khá chát. Cô 5 nghĩ thầm đã bỏ công tìm tới thầy thì phải tin tưởng,cô 5 bấm bụng rút số tiền lớn trong bóp để thỉnh dầu về .
Những phần tiếp theo có yếu tố 18+,mấy thím cho ý kiến nên lược bỏ bớt hay mần nguyên con luôn nà???


PHẦN 3
Sau khi xin dầu ngải về cho dàn đào xài cô 5 thấy khác biệt rõ ràng,chiều chiều cô 5 lệnh cho đào quần áo trang điểm lộng lẫy ra đứng trước tiệm,khách đi ngang không thể không quay lại . Cứ thế tiệm mát xa cô 5 lại tấp nập khách khứa ra vào, khách quen của Liễu cũng lần lượt chuyển qua bên cô 5 ,mấy em đào bên Liễu xinh tươi là thế nhưng giờ cứ ngồi chơi xơi nước . Kinh doanh ngày càng ế ẩm Liễu tức tối trong lòng,không hiểu sao khách quen bên mình cứ kéo hết sang bên kia,Liễu bước ra cửa hóng tình hình thì đụng độ cô 5 cũng từ trong tiệm bước ra. Cô 5 nhìn thấy Liễu thì nuhếch mép cười nửa miệng khinh khỉnh,cô 5 cất giọng the thé đặc sệt miền Tây :
“ mày muốn qua tiệm tao làm thì năn nỉ tao 1 tiếng tao suy nghĩ lại”
Máu nóng Liễu dồn hết lên não ,Liễu chua cay đáp trả
“Con mẹ già kia bà sắp hết thời rồi,về lo cạo gió đi”
Bị gọi là con mẹ già ba máu sáu cơn cô 5 nổi lên,cô 5 lao vào tát Liễu,Liễu cũng ko vừa giơ bộ móng vuốt sơn đỏ chót cào mặt cô 5. 2 người đàn bà lao vào đánh nhau inh ỏi cả đoạn đường khu đèn đỏ. Cô 5 có lợi thế cơ thể đẫy đà nên khoẻ hơn nhanh tay túm lấy mớ tóc dài của Liễu,cô quay vào tiệm hét lên :
“ đứa nào lấy cho tao cây kéo”
1 cô nhanh chóng cầm cây kéo ra cho cô 5,thế là cô 5 xởn mái tóc dài óng mượt của Liễu tới ót,trong lúc cắt tóc cây kéo đâm vào đầu Liễu máu chảy ròng ròng,Liễu đau đớn chỉ biết ôm đầu gào khóc,chưa hả dạ cô 5 còn cắt hết bộ váy của Liễu . Cả khu phố bu đen bu đỏ lại xem trận kịch chiến nhưng ko ai can ngăn vì phố đèn đỏ có quy tắc riêng ,ko ai được xen vào tranh chấp của những má mì.
Sau trận đó Liễu phát bệnh nằm cả tuần,cộng thêm quả đầu lởm chởm làm Liễu xấu hổ ko dám ra gặp ai. Càng nghĩ Liễu hận cô 5 thấu xương,phen này Liễu phải chơi lớn 1 trận. Nghĩ là làm Liễu khăn gói về quê tìm thầy ếm bùa con mẹ 5.
Cô 5 thấy Liễu đóng cửa tiệm về quê thì đắc ý lắm,nhưng cô ko hề biết được sắp có tai hoạ giáng xuống đầu mình. Liễu về quê hơn 1 tháng cô 5 bắt đầu cảm thấy trong người khác thường,thân hình cô ngày càng phát phì ra mặc dù cô ăn uống rất ít. Càng ngày thân hình cô ngày càng to ra với tốc độ khủng khiếp,da thịt cũng bắt đầu nứt ra chảy nước vàng. Đào trong tiệm bán tín bán nghi lẽ nào cô 5 bị Siđa,họ đưa cô 5 tới bệnh viện kiểm tra thì ko hề có bệnh gì hết,bác sĩ chẩn đoán cô bị phù thủng cho thuốc men về uống. Về nhà thuốc men 1 tuần nhưng tình trạng cô 5 ko khá hơn chút nào,cô hầu như ko đi đứng được chỉ ngồi nằm 1 chỗ. Nước vàng chảy ra từ những vết nứt rỉ ra ướt tấm gra cô 5,khô bết lại bốc mùi hôi tanh khủng khiếp. Người giúp việc chăm sóc cô 5 hàng ngày suýt ngất tại chỗ khi thấy dòi lúc nhúc từ những vết loét trên người.
Bạn cô 5 là người quản lý quán bar tới thăm,cô 5 khá may mắn khi quen biết cô này vì cô lăn lộn ở đất Cam từ bé,những thủ đoạn gái ngành chơi nhau cô quá rành. Chỉ nhìn qua cô biết cô 5 bị người ta ếm xì bùa,cô tức tốc thuê xe chở cô 5 qua Thái tìm ông thầy hôm nọ.
Chuyến đi này cô 5 phải ở lại nhà thầy mấy tuần để gỡ bùa,vì bùa lậm vào người cô quá nặng. Thầy chỉ nhìn là biết cô 5 bị 1 nữ trẻ da trắng hại bằng bùa Miên Sóc Trăng, chỉ cần để thêm 1 tuần nửa cô 5 đi hầu ông bà chắc. Loại bùa này ko làm khó
được thầy ,nhưng đáng nói là những vết loét trên người cô 5 phải chửa trị lâu dài. Hằng ngày cô 5 phải ngâm mình trong bồn nước đầy các loại lá suốt 6 tiếng đồng hồ và phải ăn ngày 3 bữa với gạo nếp và rau luộc tuyệt đối không có đồ mặn. Hằng ngày cô 5 ăn chung mâm cơm với thầy,qua trò chuyện cô 5 biết được thầy tên Sơn ,vốn mồ côi cha mẹ được nhận nuôi bởi 1 người Hoa kiều hành nghề Sơn đông mãi võ ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Sau biến cố 1975 cha con dắt nhau chạy qua Nam Vang sau cùng lưu lạc qua Thái Lan. Cha nuôi thầy Sơn mất vì bệnh khi qua Thái ko dc bao lâu,thầy Sơn lại được sư thầy nhận vào Chùa nuôi dạy. Thầy Sơn tuy còn nhỏ nhưng được cái rất siên năng chăm chỉ lại rất thông minh ên sư thầy rất thương,dạy cho đọc viết tiếng Thái và môn bùa ngải phép Trắng( bùa ngải Thái Lan gồm 2 loại phép trắng và phép đen, cả 2 loại đều có công dụng độ mạng đem tới bình an may mắn tài lộc nhưng phép Trắng dựa trên những cái thiện và đơn giản còn phép Đen thì dựa vào những oán khí từ những vong linh chết oan không siêu thoát,hẹn hôm nào đẹp trời tui sẽ biên 1 bài về 2 loại phép này theo những gì tui tìm hiểu được ) . Thầy Sơn bộc lộ năng khiếu vượt bậc về môn bùa ngải này ,thầy tìm đọc tất cả loại sách cổ và vô tình phát hiện ra sách bùa phép Đen,thầy Sơn như bị lạc vào 1 thế giới mới mẻ đầy sự ghê rợn nhưng lại tạo cảm giác hưng phấn tột cùng cho bản thân. Sư thầy phát hiện ra thầy Sơn lén lút học bùa phép Đen ra sức khuyên ngăn nhưng thầy Sơn ko nghe ,cuối cùng sư thầy phải đuổi ra khỏi chùa. Thầy Sơn lưu lạc khắp nơi cuối cùng gia nhập cùng 1 thầy phép đen chuyên luyện Kumathong cho người Việt và người Hoa . Tuy nhiên thầy Sơn ko mặn mà với môn này lắm ,thầy chỉ có đam mê mãnh liệt với các loại ngải độc cũng như đào trộm mộ của thiếu nữ c.h.ế.t lấy mỡ ,xương về luyện dầu ngải. Lúc đó ngành công nghiệp xác thịt ở Thái,Sing,Cam phát triển mạnh mẽ và nhu cầu sử dụng bùa ngải để hút khách của gái ngành cũng tăng mạnh nên thầy Sơn quyết định dựng nhà trong vùng rừng núi heo hút để chuyên tâm luyện ngải,danh tiếng thầy Sơn nổi như cồn ,khách hàng tìm đến thầy ngày 1 đông



PHẦN 4
Cô 5 ở lại nhà thầy cũng đã hơn 1 tuần,những vết lở loét do bị nứt thịt cũng đã liền lại nhưng vẫn còn sẹo lờ mờ,cơ thể cô thon gọn hơn trước rất nhiều vì đúng 1 tuần chỉ ăn nếp với rau. Cô 5 soi gương và tự nhận thấy mình đẹp lạ thường ,vẫn đường nét đó nhưng lại tỏ ra sức quyến rũ mãnh liệt,cô 5 ko hề ngạc nhiên vì cô thừa biết vẻ đẹp liêu trai của mình chính là do ngải ngâm bồn mang lại. Ban ngày ngoài giờ ngâm nước lái ngải cô 5 chỉ lẩn quẩn trong gian buồng chật hẹp tối tăm,khách khứa tới lui nhà thầy Sơn khá đông nên hầu như phần lớn thời gian thầy Sơn chỉ ở trong phòng luyện ngải,chỉ đến bữa cơm cô 5 mới gặp thầy và người phụ nữ giúp việc. 2 tuần sau khi thấy cơ thể hoàn toàn khoẻ hẳn cô 5 mới thả bộ ra ngoài khu vườn sau nhà,tuy bên trong căn nhà âm u ghê rợn nhưng cảnh quan bên ngoài lại rất xinh tươi thơ mộng,cả khu vườn sau nhà thầy Sơn đầy những kỳ hoa dị thảo mà trước đây cô 5 chưa từng nhìn thấy ở Cam hay Việt Nam. Từ xa xa cô 5 bắt gặp thầy Sơn đang chăm sóc mấy chậu ngải,người đàn ông cởi trần và quấn xà rông màu cau khô,người đầy hình xăm từ cổ xuống tới chân. Thầy Sơn cũng phát hiện ra cô 5 trong vườn ngải liền xua cô 5 trở vào nhà vì lỡ vô tình chạm vào ngải sẽ bị ngải “ăn thịt” . Cô 5 hoảng hồn quay trở vào nhà,lúc này trong cái đầu tinh vi của cô loé lên 1 suy nghĩ,thầy Sơn giỏi như vậy nếu cô rù quến được thầy có phải tốt quá không ,vừa giúp cô trong việc làm ăn vừa bảo vệ cô khỏi bị mấy con đào thư ếm. Cô 5 quyết tâm phải quyến rũ được thầy Sơn ,giữ thầy làm bùa hộ mệnh cho mình . Trong giờ ngâm ngãi ,lúc thầy Sơn ngồi bên bồn đổ lá ngải xuống và niệm chú cô 5 (nude 100%) cố tình ngồi cao hơn mực nước bồn 1 chút để lộ khuôn ngực căng tròn trắng bóc,thầy Sơn chỉ liếc nhìn 1 cái rồi nhắm mắt đọc chú đi ra ngay,dĩ nhiên hành động liếc mắt dù thoáng qua của thầy sao qua được con mắt của gái làng chơi già đời như cô 5. Cô từng tuyên bố cô đã đạt tới cảnh giới chỉ cần nhìn cặp mắt đàn ông là biết họ nghĩ gì và sắp nói những gì. Những ngày sau đó cô 5 liên tiếp gây ra những hành động vô tình nhưng hữu ý để lộ xíu thân thể trước mặt thầy Sơn,đến 1 ngày thầy Sơn vừa niệm chú mà mồ hôi mẹ mồ hôi con chảy ròng ròng cô 5 biết mình đã thành công. Quá nửa khuya đêm định mệnh đó cô 5 cởi quần áo chạy vào phòng thầy Sơn chui tọt lên cái phản thầy đang nằm ngủ,thầy Sơn có thể chế ngự cái loại ngải ,sai khiến âm binh nhưng làm sao chế ngự được con lợn lòng của thầy, trong khi đó con yêu tinh nhền nhền lại chủ động dâng cả mâm thịt mỡ ngon lành mời thầy xơi,thầy ngại đéo gì mà ko xơi ... còn xơi ra làm sao tự biết đi mấy má ,em viết truyện ma thì hay chứ truyện sex em chưa dám viết đâu mấy má ơi.
Nói thiệt trong truyền thuyết bùa ngải của loài người chưa thấy ai gỡ bùa sướng như con mẹ 5 này,ban ngày ngâm bồn nước nóng,tối thì banh lá chà bồn cho thầy bùa ngâm lại. 2 người ngâm tới ngâm lui ,tỉ tê to nhỏ làm sau thầy lọt cmn vào lưới động bàn tơ của cô 5, thầy đồng ý cuốn gói theo cô 5 sang Nam Vang lập nghiệp. Sau phi vụ tán tỉnh thành công ông thầy bùa,từ đoạn này cuộc đời cô 5 lên 1 phát tới nóc như hổ mọc thêm cánh. Cô 5 mướn 1 căn nhà 5 tầng để kinh doanh và làm chỗ ở ,dành hẳn 2 tầng cho thầy Sơn làm phòng thờ cúng và nuôi các loại ngải ,hàng ngày cô 5 đích thân hầu hạ miếng cơm tấm áo,chăm sóc tận răng tới bình xăng ,nâng niu như bảo bối,cũng đúng thôi vì nhờ thầy Sơn mà cô 5 mới chạm dc mọi vinh hoa phú quý trên đời. Từ ngày rước thầy Sơn về làm chồng hờ,tiền ngoài đường tự chui chui vào túi cô 5, kiểu dâng tận tay ko muốn nhận cũng năn nỉ nhận,khách khứa nườm nượp đã không nói đằng này nhiều bà mẹ dắt con gái mới lớn nhờ cô 5 tìm mối bán trinh . Bữa nọ có 1 người phụ nữ tầm tuổi cô 5 dắt con bé mới 16 tuổi tới ngọt nhạt nhờ chị 5 tìm mối bán trinh gấp dùm,bả đánh bài thua bị chủ nợ đòi chặt tay nên lôi đầu con gái đang ở đợ cho quán hủ tíu đi bán trinh. Cô 5 nhìn bà mẹ rồi nhìn con bé ,mới 16 tuổi mà phổng phao xinh đẹp,mắt to tròn lại thêm má lúm đồng tiền lúng liếng,cô 5 móc bóp đưa 1000$ cho bả rồi biểu về trả nợ đi để con bé lại ,khi nào tìm dc mối ngon rồi cho thêm. Con mẹ cầm tiền lận lưng quần đi về te te ko thèm quay lại nhìn con hay dặn dò 1 tiếng . Cô 5 chửi đổng :
“ đèo mẹ ,tao nghèo mới làm đĩ nuôi con ,tao mới thấy bắt con làm đĩ cho mẹ đánh bài” ...


Phần 5
Cô 5 giữ lại con bé trong tiệm,cho ăn uống đầy đủ mua ít quần áo mới cho mặc trông con bé xinh xắn hơn hẳn. Con bé được ăn sung mặc sướng ko phải làm đụng móng tay thì thích lắm,nó cảm kích cô 5 đến độ gọi cô 5 là má 5. Cái sự sung sướng của nó chỉ kéo dài dc hơn 2 tuần lễ thì má 5 nó tìm dc mối sộp lôi đầu nó đi bán trinh. Khách hàng lần này là ông chủ tiệm thuốc tàu khá nổi tiếng ở Nam Vang,ông này đã có 3 bà vợ và rất khoái gái trinh càng nhỏ tuổi ổng càng thích. Cô 5 dắt con bé đến biệt thự của ông kia ở ngoài ngoại ô cho ổng xem mặt. Cặp mắt tí hi của cha ba tàu dán chặt trên người con bé,soi 1 lượt từ đầu đến chân ,luôn yymiệng nói hẫu hẫu à. Cô 5 thấy cha già dê muốn ăn tươi nuốt sống con bé liền muốn buồn nôn,tự dưng trong lòng cô 5 hơi bất an nhưng tiền tới tay ko lẽ ko nhận. Cha ba tàu mua trinh con bé với giá 8000$ với điều kiện con bé phải ở lại nhà chả 3 ngày. Cô 5 bực mình liếc thằng chả
“ bộ ông tính mần thịt con nhỏ hay gì mà bắt nó ở lại 3 ngày ? “
Thằng cha kia híp mắt cười khà khà nói
“tay lị cầm tiền sao cái miệng nói nhiều quá,ngộ có tiền ngộ chơi sao kệ cha ngộ à”
Cô 5 lưỡng lự hồi lâu cũng cầm tiền đi về,cô 5 dặn con nhỏ
“Con ở lại đây giúp việc cho chú ,3 ngày sao má 5 qua đón con về”
Con bé ngoan ngoãn gật đầu,cô 5 về đến tiệm mà người cứ thẫn thờ cô có linh tính sắp có chuyện ko may xảy ra . Y như rằng sau 3 ngày vừa tờ mờ sáng cô 5 nhận dc phone của cha ba tàu báo hung tin con bé nhảy lầu tự t.ử. Hồn vía cô 5 bay mẹ qua Việt Nam mấy vòng mới hoàn hồn,cô 5 lôi đầu thầy Sơn đang ngái ngủ dậy theo cô qua biệt thự của cha kia gấp. 2 người đến nơi thấy cha ba tàu đứng ngồi ko yên,con bé nhảy từ sân thượng xuống nằm sóng xoài trên nền xi măng ,m.á.u từ miệng ko ngừng tuôn ra . Cô 5 điên hết cả người ,túm cổ áo cha tàu gằn từng tiếng
“ ông làm gì con nhỏ mà để nó ra nông nỗi này”
Dĩ nhiên cha nội kia chối bay chối biến,bảo con bé ko nghe lời muốn bỏ trốn bị chả nhốt trên sân thượng ,con bé tìm cách trèo xuống thì trượt chân té. Lúc này thầy Sơn mới cất giọng trầm tĩnh :
“ cô bé này c.h.ế.t oan oán khí rất nặng lại nhầm vào ngày và giờ hắc đạo ,nó có thể trở thành lệ quỷ trở về tìm ông trả thù,nên có gì ông nói thật ra tui sẽ tìm cách hoá giải bớt”
Cô 5 nhìn thầy Sơn đầy ngưỡng mộ,cô dụ được thầy về bên mình làm bùa hộ mệnh quả ko hề sai lầm,lời nói của thầy Sơn đầy uy lực,cha ba tàu nghe xong vội ôm trán ngồi thụp xuống khai tuốt tuồn tuột.
Cha này hành nghề bốc thuốc từ trong bụng mẹ ,3 đời nhà chả đều làm nghề thuốc ,gia đình nhà chả có 1 bài thuốc bí truyền để tăng cường sinh lực và tuổi thọ chính là gái trinh. Sau khi cô 5 về cha ba tàu lôi đầu con bé đi tắm rửa sạch sẽ ,xong đâu đó hắn nhét quả táo tàu vô chỗ kín của con nhỏ rồi nhốt trong phòng khoá trái cửa ,không cho mặc quần áo. Suốt 3 ngày hắn tự tay hầm canh thuốc bắc đêm lên bắt con bé uống,con bé sợ hãi hất đổ chén canh bị hắn túm tóc tát cho mấy bạc tay,con bé nhát đòn nên ngoan ngoãn nghe lời. Qua ngày thứ 3 tên ba tàu sốt ruột đợi ko nổi mới 4h sáng đã mò vào phòng,con bé sợ hãi kháng cự yếu đuối,tên biến thái dùng tay lôi trái táo khô ra bỏ miệng ăn ngon lành,xong xuôi hắn bắt đầu hãm hiếp con bé. Hắn hành hạ thân xác con nhỏ hơn 1 tiếng đồng hồ ,sau khi thoả mãn thì lăn ra ngủ ngáy khò khò như con heo nọc . Lúc này con bé vơ vội quần áo mặc lên người,trong cơn đau đớn và tủi nhục cùng cực con bé chạy vụt ra khỏi phòng leo cầu thang lên sân thượng nhảy xuống kết thúc cuộc đời ngắn ngủi đầy đau thương. Cô 5 nhìn xác con bé mà rớt nước mắt,phải chi hôm đó cô nghe theo linh tính mách bảo dắt con bé về tìm mối khác có lẻ ko đến nổi thê thảm như hôm nay. Nhưng cớ sự đã đến nông nổi này cô 5 nhanh chóng lấy lại bình tỉnh để giải quyết hậu quả,cô khẽ liếc nhìn thầy Sơn. Vẫn giữ thái độ ôn tồn thầy Sơn cất giọng bắt buộc ông ba tàu phải chôn xác cô bé trong vườn nhà hắn còn mọi việc cứ để thầy lo,tên ba tàu chỉ biết vâng dạ làm theo. Thầy Sơn căn dặn hắn mỗi tháng phải cúng mâm cơm cá thịt trái cây đầy đủ cấm quên,ko cúng kiến đầy đủ sẽ lãnh đủ,tên kia vâng dạ rối rít. Lúc thầy Sơn và tên ba tàu đào đất chôn cô bé cô 5 để ý thấy thầy Sơn dùng dao bấm nhỏ cắt thịt ở đầu tứ chi và vùng kín bỏ vào 1 hủ nhỏ có chứa ít chất lỏng màu đỏ sền sệt như máu,cô 5 thoáng rùng mình.
Hậu sự cho con bé coi như tạm ổn,điều cô 5 lo lắng là mẹ con bé sẽ tới kiếm con gái,cô ko biết phải giải thích thế nào. Thấy cô 5 bồn chồn lo lắng,thầy Sơn như đọc được ý nghĩ của cô ,thầy biểu cô 5 đưa số tiền bán trinh của con bé cho thầy ,thầy cầm xấp tiền xoa xoa rồi niệm lầm bầm trong miệng xong xuôi đưa lại cho cô 5 dặn khi nào bà ta tìm tới cứ đưa số tiền này cho bả và nói con bé đã bỏ đi tìm bả. Cô 5 chưa yên lònh hỏi lỡ sau này tìm ko dc con bé bà ta báo cảnh sát thì làm sao,thầy Sơn chỉ cười cười rồi nói bà ta sẽ ko báo cảnh sát đâu ,sau khi xài hết số tiền sẽ gặp dc con gái. Lời thầy Sơn phán trúng bóc ko lệch chỗ nào,bà mẹ bất nhơn kia tới gặp cô 5 cầm tiền đi thẳng mà ko thèm hỏi han gì tới con gái,vài ngày sau cả khu phố đèn đỏ xôn xao vì tin người đàn bà dắt con gái đi bán trinh bị c.h.ế.t đuối,thì ra bà ta cầm tiền vô sòng đánh bài thua sạch còn mang thêm nợ nần bị xã hội đen thủ tiêu.



PHẦN 6
Cái c.h.ế.t của người đàn bà sau 1 quãng thời gian ngắn cũng lắng xuống,khu phố đèn đỏ vẫn tấp nập cảnh bán phấn buông hương,những cô gái dấn thân vào con đường bán thân họ chỉ cần biết hiện tại kiếm ra tiền thì tranh thủ kiếm thôi,cô nào khôn “làm đuỹ chín phương chừa lại 1 phương để lấy chồng” thì biết tích cóp tiền bạc gởi về cho cha mẹ ở quê nhà,mua thêm vài công ruộng,vài con bò để sau này hết đát về quê có chút vốn liếng làm kế sinh nhai,cô nào dại thì tiêu xài hoang phí,đốt tiền vào bài bạc ,nuôi trai ...đến say này nhan sắc phai tàn tay trắng vẫn hoàn tay trắng.
Ngày nọ thầy Sơn gọi cô 5 lên phòng luyện ngải rồi đưa cho cô 1 cái tượng gỗ khắc hình cô gái khoả thân ,phía sau tượng khoét 1 lỗ bên trong có 1 chai nhỏ chứa thứ nước màu nâu . Cô 5 mãi nhìn cái tượng gỗ 1 hồi lâu mới hỏi thầy Sơn
“ 5 thấy cái tượng này giống con bé...”
Thầy Sơn vẫn giữ vẻ mặt trầm tĩnh,khẽ gật đầu,lúc con bé mới mất thầy đã cố tình lấy ít máu + da thịt của con bé để luyện cùng với bạch đại ngải ,loại ngải mà sư phụ của thầy mất cả đời để nuôi trồng nhưng chưa luyện thành,thầy đã tiếp bứơc con đừơng của sư thầy tìm tòi cách luyện và đã thành công,vong hồn cô bé sau khi hoà quyện với ngải sẽ ở trong tượng gỗ này ,nó sẽ mang đến tài lộc và may mắn cũng như báo trước những xui rủi và trả thù nếu ai làm hại đến người sở hữu nó,thầy Sơn đặt tên cho loại ngải đen này là nàng Si pha. Điều kiện bắt buộc mỗi tuần phải cúng cho nàng Si - pha mâm đồ tanh sống gồm một đầu heo ,một con gà làm sạch ,1 chén máu gà,gan heo ,5 thứ trái cây,hoa tươi ,đèn cầy...khi cúng thì thành tâm cầu nguyện điều mình mong muốn nàng Si pha sẽ đáp ứng. Cô 5 cầm tượng nàng Si pha trong tay khẽ thở dài,sâu thẳm trong tâm hồn cô vẫn còn chút lòng trắc ẩn cho số kiếp bi thương của 1 cô bé ,nhưng lý trí nhanh chóng kéo cô 5 về với thực tại ,trong cái giới hành nghề mua bán thân xác này phải dùng tới kỷ xảo mới có được chỗ đứng ,kiếm được nhiều tiền,tranh thủ đang gặp thời kiếm được bao nhiêu tiền thì kiếm . Cô 5 cảm thấy mình quá may mắn khi gặp được thầy Sơn- thần hộ mệnh của cô,từ ngày giữ được thầy bên mình cô 5 hô mưa gọi gió ở cái phố đèn đỏ Phnom Pênh này ,nhất là giới bảo kê rất nể cô 5 vì cô chi mạnh tay lắm,mấy mẹ má mì có số má cũng nể cô 5 bảy tám phần,ấy vậy mà vẫn có người muốn chơi sát háng cô 5,ko ai xa lạ ngoài Thuý Liễu luôn mang nổi hận bị cô 5 ăn chặn tiền bán trinh còn sởn đi mái tóc tóc thề khiến Liễu mang nhục giữa đám đông.
Phần Liễu sau khi làm bùa trả thù cô 5 nhưng thất bại,Liễu đã quay lại Nam Vang đầu quân cho quán bar Love lớn và nổi tiếng nhất khu đèn đỏ. Liễu chơi hẳn quả đầu tém nhuộm màu bạch kim,ăn mặc tiết kiệm vải khoe body bốc lửa ,so với Liễu sến súa ngày xưa như 2 người khác nhau hoàn toàn ,Liễu trở thành đào chủ lực trong bar,khách nào có máu mặt Liễu mới ngồi bàn . Liễu dò la tin tức biết cô 5 vẫn sống khoẻ ,sửa sang cửa tiệm hoành tráng hơn xưa lại hành thêm nghề cho vay bạc góp thì khó chịu trong lòng lắm,Liễu chỉ muốn tới xé xác cô 5 ra cho hả lòng hả dạ.
Từ ngày có trong tay nàng Si pha cô 5 cảm thấy mình uy quyền như 1 nữ hoàng,dàn đào của cô rất ngoan ngoãn nghe lời ,ko 1 em nào dám tạo phản dù trong ý nghĩ. Có nhiều tiền cô 5 cho vay bạc góp 10 phân ,chưa bao giờ có ai dám quỵt của cô 5 một xu nào . Từ hồi việc kinh doanh mở rộng cô 5 đón con gái lớn qua trông nom cửa tiệm và quản lý tiền bạc ,cô 5 thong thả sáng quảy giỏ đi góp tiền trưa về ăn cơm với thầy Sơn ,chiều rảnh rỗi đi múa quạt với hội chị em bạn dì,cuộc đời sung sướng biết bao.
Buổi sáng hôm đó sau khi trang điểm ăn diện lộng lẫy cô 5 lại tung tăng ra đường,vừa bước chân ra khỏi cửa cô 5 nghe giọng con gái thì thầm bên tai
“Quay vào nhà,quay vào nhà ngay!”
Chột dạ cô 5 quay lưng vào thì tiếng động cơ xe máy rú lên ,1 tên bịt mặt ngồi phía sau hất nước về phía cô 5 nhưng ko trúng,dưới chân cô 5 sủi bọt xèo xèo,thì ra tên kia tạt axit ,chỉ cần chậm 1 bước chân thôi là cô 5 đã ăn trọn can axit . Hồn vía cô 5 lúc này bay moẹ lên tận mây xanh,ko kịp đợi hồn về cô 5 túm quần chạy lên lầu ôm thầy Sơn khóc nức nở. Đợi cô 5 bình tĩnh trở lại thầy Sơn cất giọng ôn tồn
“ bà yên tâm không ai có thể làm hại được bà đâu,chính nàng Si pha đã gọi bà ,cứu bà thoát khỏi tai hoạ”
Cô 5 nghiến răng,ở khu đèn đỏ này chỉ có con Liễu ăn gan cọp mới dám chơi cô ,phen này cô ko nương tay với nó nửa . Dù gì lần trước cô 5 cũng ra tay đánh Liễu thê thảm nên Liễu ếm bùa hại cô coi như huề cả xóm,nhưng lần này nó dám tạt axit cô thì cô cho nó nát thây. Nghĩ là làm,cô 5 sắp 1 mâm đồ tanh sống y lời thầy Sơn dặn bày trước tượng nàng Si pha ,khẩn xin nàng giúp cô trả thù Liễu càng thê thảm càng tốt. 3 ngày sau cả khu đèn đỏ rần rần vì tin Liễu bị rớt từ tầng 3 chung cư xuống đất tử vong tại chỗ ,thân thể loã lồ ko mãnh vải che thân. Người ta đồn Liễu cặp bồ với ông lớn nào đó bị vợ ông kia đánh ghen ,cho người đột nhập vào nhà ném Liễu xuống đất lúc đang tắm. Cảnh sát có tới khám nghiệm hiện trường nhưng ko tìm ra hung thủ nên kết luận Liễu tự tử. Cái c.h.ế.t của Liễu làm rúng động giới gái bán hoa,những cô đang được ông chủ sếp lớn bao nuôi nơm nớp lo sợ,chỉ cô 5 nhếch miệng cười khinh khỉnh vì cô tin rằng nàng Si pha đã trả thù dùm cô


facbooke Châu Ngọc



About Author

HAPPY8 BLOG
HAPPY8 BLOG

Yêu thích fun88,hl8,v9bet,fb88 và nhiều trang game khác nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe Now

Distributed by Blog Templates