Ad Section

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Bệnh Án Tâm Linh


BỆNH ÁN TÂM LINH
BỆNH ÁN 1: EM GÁI HÀNG XÓM BỊ ÂM MA NỮ THEO
Con Kiều trong khu dãy trọ của tôi nó bị ma nữ theo. Chuyện là thế này. Mấy tháng trở lại đây, nó đi làm chừng được nữa tháng lại chán không muốn làm mà chỉ muốn đi chơi. Nó xin nghỉ đi chơi đến khi gần cạn tiền thì lại xin đi làm. Cứ như vậy, dời đổi ba bốn cái công ty.

Sáng chủ nhật như thường lệ, thầy tôi lại đến. Con Kiều thấy thầy tôi đến, nó cũng qua muốn xin thầy tôi giúp nó soi giùm. Nó gặp thầy tôi và kể lại cho thầy tôi nghe chuyện của nó. Sư tổ tôi về xác thầy tôi và soi cho nó. Sư tổ tôi hỏi nó:

- Tao thấy có một con ma nữ nó đi theo mày. Sao mày ra nghĩa trang khen nó chi vậy.
EM GÁI HÀNG XÓM BỊ ÂM MA NỮ THEO


Con Kiều bây giờ mới giựt mình nhớ lại chuyện nó đi thăm mộ lần trước. Nó kể rằng, lần trước nó đi thăm mộ gặp một cái mộ của đứa con gái còn rất trẻ và đẹp, mới 16 tuổi. Mà tấm hình dán trên mộ này là hình chụp kiểu studio rất đẹp nên nó mới mở miệng khen tấm hình đẹp quá.

Ai ngờ bị con ma nữ nó đi theo.

Sư tổ tôi nói:

- Nó chi đi theo mày để chơi thôi. Nó đang ngồi kế bên mày đó. Do mày nói nên nó mới đi theo mày. Bây giờ mày nói xin lỗi nó đi. Nói tôi không biết thôi cho tôi xin lỗi.

Con Kiều nghe sư tổ tôi nói vậy, nó cũng làm theo. Nó ngồi nói thầm một mình như vậy.

Sư tổ tôi trầm ngâm một lúc rồi nói:

- Tốt, nó chịu tha lỗi cho mày rồi.

Sau câu chuyện này, tôi mới nhớ, ngày xưa lúc chưa có hình màu, người ta thường dán hình lên mộ bia toàn hình trắng đen. Tôi thấy vậy mà tốt, để hình màu mà còn chụp cho đẹp nữa thì nguy hiểm quá, người không biết đi ngang khen một cái thì đi tìm thầy gỡ cũng đến khùng điên ba trợn.


#2. BA CON MA TRONG MỘT XÁC [thật 100%]
BA CON MA TRONG MỘT XÁC

Thằng em người hàng xóm nó ở Vũng Tàu lên chơi. Chị nó tên Diễm kể với tôi. Gần đây thằng Lỳ nó ngủ nữa đêm nó cứ thức dậy lấy xe chạy lòng vòng. Lúc đó, có thằng Lỳ ở đó, nó kể thêm:
- Kế nhà em, có ông thầy thuốc Đông y vừa chết mấy tháng trước. Không biết ổng làm gì mà bị người ta đánh chết. Hôm bữa ổng nhập vô em đòi về xác em chữa bệnh. Vì hồi còn sống, ổng thương em lắm. Ba em ổng thấy vậy ổng không cho, ổng nói thằng nhỏ mới mười mấy tuổi mà về chữa bệnh gì. Mà mấy bữa nay tối nào cũng mơ thấy con ma nữ. Nữa đêm thức dậy, em muốn lấy xe chạy ra đường. Có bữa, em ra đường gặp cơ động, họ rượt em, em chạy hết ga thẳng về nhà, cũng may là trốn kịp.
Rồi nó còn kể tiếp:
- Em còn mơ thấy thằng bạn em, nó chết tai nạn cách đây hai tháng.
Hôm sau, thầy tôi lên nhà tôi, vì tôi đi ra đường mua đồ không có ở nhà, nên thầy tôi qua nhà Diễm ngồi chờ. Nhà Diễm kế bên nhà tôi và cũng kiêm luôn cửa hàng uốn tóc làm đẹp. Vì Diễm cũng biết thầy tôi và từng được thầy tôi chữa bệnh cách đó không lâu.
Tôi vừa về tới qua nhà của Diễm nói chuyện chơi một lúc. Vừa lúc đó, thằng Lỳ ngủ dậy, đi từ trên gác xuống. Thầy tôi cảm thấy rần rần trong người. Vì thầy tôi rất nhạy với người âm, chỉ cần có gì bất ổn, lập tức sư tổ tôi về làm việc liền, không cần thắp nhang để thỉnh.
Thầy tôi thấy vậy nên bảo tôi về nhà tôi. Tôi ra dấu kêu thằng Lỳ qua nhà tôi để thầy tôi hốt mấy con ma đó đi cho.
Tôi và thầy tôi ngồi chơi một lúc, thì thằng Lỳ nó vào. Tôi bắt chuyện với nó một lúc, thầy tôi cũng nói chuyện huyên thuyên với nó. Bất chợt, thầy tôi thay đổi sắc mặt, dùng tay quay người thằng Lỳ lại, lưng thằng Lỳ hướng về phía thầy tôi, rồi thầy tôi kéo áo thằng Lỳ lên, vuốt và hốt mấy con ma đi.
Mọi chuyện diễn ra trong vòng có 2 phút. Lúc đó chính là sư tổ tôi đã về, sư tổ tôi xử chớp nhoáng không kịp cho mấy con ma kiếm đường bỏ trốn. Sau khi xong chuyện, sư tổ tôi mới bắt đầu nói:
- Trong người mày có 3 con ma. Một con ma nữ và 2 con ma nam. Thằng bạn của mày, mày nhớ nó mày gọi tên nó, nó thấy hợp nó mới theo mày.
Thằng Lỳ vội hỏi:
- Vậy con ma nữ ở đâu nó tới vậy thầy
Sư tổ tôi mới đáp:
- Nó ở ngoài ngã ba đó. Buổi tối mày hay tựu tập ở mấy ngã ba, nó thấy mày hạp với nó nó đi theo mày chứ có gì.
Còn con ma thứ ba, thằng Lỳ biết chắc chắn là ông thầy thuốc hàng xóm rồi, nên nó cũng không hỏi.
Kết luận: những người nhẹ vía, lúc trời chạng vạng mà đứng ở ngã ba rất dễ bị ma theo. Đặc biệt là trẻ nhỏ, bị ma nó trêu thì tối đó khỏi ngủ. Còn mang cháo ra ngã ba cho trẻ con ăn, nó chưa ăn xong thì cháo nhìn như bị chảy nước, trông hết muốn ăn. Bởi vì ma nó nhạy mùi vô cùng, đồ ăn có mùi mà đứng ở ngã ba là nó bay tới liền. Nó vọc vài cái là tô cháo nhìn xong muốn đem đổ cho rồi.



#3. MA ÁM HÌNH XĂM

Phương Tây thiên về phát minh, sáng tạo, khoa học kỹ thuật, vật chất, màu sắc giản dị, vân vân. Còn Phương Đông thiên về tình cảm, huyền bí, tâm linh, chuyện kỳ lạ, màu sắc lòe loẹt, vv. Có nhiều thứ đối với phương tây thì nó bình thường, nhưng đem qua phương đông thì nó trở nên bất thường. Một trong những điều bất thường đó là hình xăm.

Hình xăm đối với phương tây đơn giản chỉ là trang trí, ít có yếu tố tâm linh. Có những hình xăm bản chất nó như một lá bùa nhốt một vong âm trong đó, có thể nó có hiệu lực trong 100 năm, hoặc 1 ngàn năm. Những hình xăm đó, có hoa văn kỳ lạ, nhìn kỹ sẽ áng thấy các con cơ, rô, chuồn, bích trong đó, hoặc có hình ảnh dị nào đó ẩn trong cái hoa văn lạ lùng đó. Người nào xăm vô tình xăm hình đó lên thì thật khốn khổ.

Những tình huống bị ảnh hưởng thường thấy là làm ăn sa sút, không làm chủ được bản thân, gây mất kiểm soát và mất bình tĩnh. Tất cả những điều này chính là tác dụng của những vong âm trong những hình xăm kỳ lạ đó. Sở dĩ như vậy, vì vong âm muốn mượn tay người được xăm hình để tìm thầy pháp, giúp vong âm đó thoát khỏi sự giam cầm. Nhưng tìm được người thầy đủ bản lĩnh không phải dễ. Do vậy, mà người được xăm hình bị nạn liên khúc mà cứ nghĩ năm xui tháng hạn, hay một phút bốc đồng, chứ không biết nguyên nhân từ hình xăm. Ảnh hưởng từ hình xăm thì nhiều, thực tế tôi đã thấy chỉ có bấy nhiêu nên ghi lại để mọi người tham khảo.
MA ÁM HÌNH XĂM


Có hình xăm tưởng chừng như vô hại, nhưng đã vô tình gây hại. Vì hình xăm đó nó như một lời giới thiệu, một sự tìm kiếm, hay một sự mong chờ. Khi một vong âm nào đó thấy thích hợp thì nó sẽ vào. Chúng ta cứ nghĩ đơn giản như một quán ăn di động chạy khắp thành phố vậy, ai cảm thấy thích thì bước tới để mua.

Có một cô gái tên An được chồng làm thợ xăm nên đã xăm lên 2 chân của mình 2 hình khác nhau. Một hình xăm là một cô gái có gương mặt thất tình, và một hình xăm một cô gái nhắm mắt, khóe mắt có nước mắt nhưng nhìn kỹ nó là những giọt máu chảy ra từ mắt. Những người chết do nước vì uất ức một chuyện gì đó thường hay chảy máu ở các khiếu trên cơ thể.

Hai hình xăm đó đã được xăm vài năm trước. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi vợ chồng họ đi chơi từ Đà Lạt trở về.

Sau khi trở về từ Đà Lạt, An bắt đầu có những dấu hiệu lạ thường, như hay ngồi thẫn thờ đầu cứ nhìn ở dưới đất như đang nói chuyện với ai đó và cứ cười cười nói nói 1 mình. Ai hỏi sao mà cứ cười một mình thì cô gái đó trả lời: Vui thì cười.

Không những vậy, cô ta còn trở nên cộc tính, không còn muốn gần chồng. Rất khó chịu, muốn dẫn đi tìm thầy để hóa giải rất cực, phải lừa đủ kiểu mới dẫn đi được.

Gia đình đưa cô gái đi khắp nơi từ Vĩnh Long, Saigon, Bình Phước để giải vong mà không giải được. Bởi vì, cứ vào ngồi một lát, khi thầy vừa chuẩn bị vuốt bệnh thì An đứng phắt dậy bỏ đi nên không có cách nào tiếp cận và giải vong. Thầy cho thuốc uống thì ổn được vài ba ngày thì vẫn y như cũ.

Tình cờ tôi biết chuyện này, tôi hỏi một số chi tiết, và tôi nghi ngờ hình xăm chính là nguyên nhân chính. Nhưng gia đình không nghĩ đó là hình xăm, vì hình đã xăm vài năm trước, mọi chuyện vẫn bình thường đâu có chuyện gì xảy ra. Tôi đưa hình cô gái cho thầy tôi. Thầy tôi nhìn vào và nói với tôi:

- Nhỏ này 90% bị vong người dân tộc đeo bám rồi.

Tôi và thầy tôi được gia đình An mời tới để chữa trị. Khi đang ở phòng khách, thầy tôi dặn với gia đình An, đừng có nói là mời thầy tới, cứ để nói chuyện bình thường.

Đã 10h sáng, mà An còn ngủ. Người nhà gọi An dậy. Khi gia đình mời An ra để nói chuyện, lừa rằng có bạn của mẹ tới chơi thì An tỏ ra khó chịu. An không tin, biết mẹ mời thầy về bắt ma. Còn An cũng không cho mình có ma theo. Lúc đó, An đứng cách thầy tôi khoảng 2 mét và xoay lưng về phía thầy tôi. An cự nự với mẹ đủ điều. Thấy An có vẻ bất hợp tác, thầy tôi âm thầm dùng điếu thuốc vẽ chữ phù từ xa lên chân An. Cô ta cự nự vài câu rồi bỏ đi vào nhà sau một lèo.

Người nhà An tỏ lo lắng. Thầy tôi bảo:

- Cứ để nó tự nhiên, lát nó trở ra bây giờ.

An đi vào một lúc rồi lại đi trở ra. Bây giờ An lấy cái ghế ngồi đối diện với thầy tôi. Cô gái ngồi nói chuyện linh tinh nào là buồn chuyện này chuyện nọ. Thầy tôi chen vào:

- Sao mà buồn, thất tình hay sao mà lại buồn.

Thầy tôi nói chủ yếu dụ con ma nó lộ diện. Nhưng cô gái đó có vẻ khó chịu rồi đi vào nhà trong.

Thầy tôi bấy giờ mới bắt đầu làm việc. Thầy tôi không ngồi trên ghế nữa mà xuống dưới đất ngồi. Lúc này sư tổ tôi đã về xác làm việc.

Sư tổ tôi mời các vị thiên binh thiên tướng về trấn hết khu đất này, những âm vong nào trong khu đất này không chịu thu phục đều được lệnh bắt nhốt lại hết rồi xử lý sau. Sư tổ không chỉ bắt vong trong người cô gái mà còn thâu gom các vong trong khu vực nhà cô gái đó. Bởi vì, khu vực nhà cô gái thuở trước lại bãi chiến trường. Vào mùa hè đỏ lữa 1972, 1973 gì đó, ở vùng đất Bình Phước như Phước Long, An Lộc này người chết rất nhiều.

Sư tổ tôi nói với anh ruột của cô gái:

- Mày ra kêu nó ra , tao có tửu này ngon lắm, kêu nó ra uống cho vui

Anh ruột của An lo lắng An sẽ không uống, nhưng cũng gọi. An bước ra, ngồi trước mặt sư tổ, sư tổ tôi nói:

- Tao có tửu này ngon nè, mày uống với tao.

An khó chịu:

- Mới sáng sớm mà nhậu gì, chú muốn uống, tui uống với chú.

An cầm ly rượu nho uống hết. Sư tổ tôi cười cười:

- Tửu tao có ngon không, uống nữa không.

An nói giọng gắt gỏng:

- Mới sáng sớm mà nhậu gì.

Sư tổ tôi nhìn vào các hình xăm trên chân cô gái rồi nói:

- Mày có hình xăm đẹp quá ha, cho tao xem thử.

Sư tổ tôi kéo chân cô gái về phía mình, cô gái hoàn toàn ngồi im không phản ứng đứng lên bỏ như những lần trước đó. Sư tổ tôi nhìn vào hình xăm mà nói:

- Nhà ngươi ở trong rừng thì đi về rừng, về lại tộc của ngươi, không được lãng vãng ở đây.

Nói xong, sư tổ tôi dùng trảo thủ hốt vong âm cả 2 bên chân của An, bắt nó đi ra ngoài để vong âm trở lại nơi xứ sở của mình. Vậy là xong.

Còn An, nhìn sư tổ tôi làm việc cứ cười cười tưởng như chuyện hài. Xong rồi, ngồi nói qua nói lại một lúc, An quày quả đi vào nhà trong.

Bấy giờ, sư tổ tôi mới giải thích cho gia đình cô gái.

- Nó xăm 2 cái hình, một cái hình thất tình, một cái hình lúc nó mới thác đi. Nên vô tình có một thiếu nữ người dân tộc cũng rơi vào hoàn cảnh đúng như cái hình đó nên đã theo nó.

Mọi chuyện chỉ đơn giản có vậy, và sư tổ tôi nói tiếp:

- Ta khẳng định với các ngươi, vong nữ đó đã được ta hốt đi rồi, mà vô tình gia đình các ngươi đã được công đức. Nhờ cơ duyên hôm nay, ta đã cho người giải đi những vong chiến sĩ trong khu vực này.

Sau khi mọi chuyện xong xuôi, sư tổ tôi cũng thăng mất. Tôi về thắc mắc, cái hình bình thường như vậy mà sao lại bị vong ám theo.

Thầy nói:

- Ví như con ra ngoài sân bay đón người thân, con sẽ cầm cái bảng ghi tên người cần đón rồi đứng chờ, người thân gặp sẽ tìm đến con. Hình xăm này cũng tương tự. Nó đang ở trong hoàn cảnh như vậy, vừa đúng lúc gặp một người có hình xăm mô tả hoàn cảnh vừa thất tình vừa chết vì tình, cho nên mới bị vong nữ đó theo.

Tôi nghĩ, các nhà văn nhà thơ cũng vậy. Tức cảnh sinh tình. Nhìn vào hoàn cảnh thích hợp tự nhiên những áng văn thơ xuất hiện. Những nhạc sĩ vì thất tình nên có những bài kiệt tác.

Một hình xăm tưởng chừng đơn giản mà lại đem đến bao chuyện phiền phức.




#4. CHUYỆN TÌNH MA NỮ
CHUYỆN TÌNH MA NỮ

Hai chị em từ Đồng Nai đến nhà tôi để nhờ thầy tôi chữa bệnh tâm linh, người đang gặp vấn lề là người em trai tên Quân. Nhưng điều thú vị là từ một chuyện bị ma phá hằng đêm ở nhà mà đưa đến một câu chuyện khác, một mối tình cảm động của một cô gái đã chết cách đây nhiều năm. Một chữ Tình nặng ngàn cân đã níu kéo một âm hồn không siêu thoát ở lại chốn trần gian này.

Người em trai tên Quân vài tháng trở lại đây thường hay bị nhức đầu từ phía đỉnh đầu trở ra phía sau xuống tới cổ. Có khi thỉnh thoảng thấy bóng người đàn ông lẫn quẩn trong nhà. Gần đây, tinh thần của Quân có phần tiêu cực hơn. Cả nhà và Quân luôn nghĩ rằng có một ma nam đang quậy phá mọi người trong nhà, chứ không ngờ câu chuyện tâm linh lại có một diễn biến khác.

Ngồi trước thầy tôi, sau khi Quân kể tình trạng đau đầu của mình thì sư tổ tôi về xác thầy tôi chữa bệnh đau đầu cho Quân.

Sau đó, sư tổ tôi nhìn vào trán của Quân để soi về quá khứ của Quân mục đích truy tìm nguyên nhân gây bệnh. Mặc dù đã biết được căn nguyên, nhưng sư tổ tôi không nói liền.

Bây giờ, sư tổ tôi coi chỉ tay cho Quân đi từ hiện tại về lại quá khứ, coi từ bàn tay phải sang tay trái chứ không theo trình tự thông thường là nam tả nữ hữu.

Sư tổ hỏi:

- Mày đã lập gia thất chưa?

Quân trả lời:

- Dạ chưa ?

Chị của Quân giải thích thêm, là Quân còn kén chọn chưa chịu cưới vợ.

Sư tổ tôi nói rằng Quân rất đào hoa, miệng mồm lẽo mép thích rót mật vào tai con gái, cho nên người yêu của Quân rất nhiều, đến nổi Quân hồi tưởng mà có kẻ nhớ người quên. Những chuyện đào hoa của Quân, chị của Quân cũng không biết vì hiếm khi nào Quân dẫn bạn gái về nhà.

Sau đó sư tổ tôi mới nói:

- Có một đứa vì ngươi mà thác, cách đây khoảng 5,6 năm, ngươi nhớ lại đi.

Tôi thấy vậy liền hỏi:

- Vậy bệnh đau đầu này liên quan đến nữ nhi phải không Ông ?

Sư tổ tôi đáp:

- Đúng vậy.

Như vậy, ngoài cái vong nam ở nhà ra, thì còn thêm một vong nữ nữa đây chính là nguyên nhân làm cho Quân đau đầu. Vậy vong nữ đó là ai?.

Quân suy nghĩ không nhớ ra là ai, mà 5,6 năm trước, Quân vẫn còn là sinh viên chưa có yêu ai. Quân không nhớ nổi.

Hai chị em Quân lần hồi rồi cũng nhớ đến một cô bạn học của Quân đã chết vì ung thư vòm họng khoảng 5,6 năm trước. Nhưng Quân bảo đó chỉ là bạn bè chứ không có tình ý gì. Tính Quân thích hài hước đôi khi người ta tưởng Quân tưng tửng, mà thời điểm đó Quân cũng không có ý định yêu ai nên nói rằng cô bạn đó chết vì Quân thì cũng hơi khó hiểu nếu không muốn nói là vô lý.

Sư tổ tôi từ từ dẫn dắt để Quân nhớ lại chuyện của 5,6 năm về trước, nhưng Quân khẳng định không có chuyện yêu đương với cô bạn đó. Mà trước khi cô bạn qua đời thì một tháng trước đó cô bạn của Quân đã nhập viện và không thể nói chuyện được nữa do bệnh ung thư hoành hành. Mãi cho đến khi cô bạn đó mất, Quân cũng không có gặp mặt cô bạn đó.

Sư tổ tôi mới hỏi:

- Trước khi nó đi gặp đại phu, ngươi đã nói gì với nó ?

Quân cứ xoa xoa trán mãi để cố nhớ mà vẫn không thể nhớ nổi là đã nói những gì. Sư tổ tôi nói:

- Nó đang ngồi sau lưng ngươi nãy giờ đó. Nó nghe ta nói mà nó đang khóc đó. Ngươi đau đầu là do nó gây ra. Bởi vì ngươi đã nói với nó một điều khiến nó khắc cốt ghi tâm, nên khi nó thác đi nó vẫn nhớ lời nói của ngươi đi theo ngươi tới tận bây giờ. Khi ngươi có người yêu mới, nó cảm thấy tức giận vì không nhớ gì đến nó nên nó mới đánh ngươi đó.

Nghe nói như vậy, Quân ngạc nhiên và càng cố nhớ xem mình đã nói với cô bạn đó những gì mà cô ấy không thể nào siêu thoát được.

Quân nói:

- Tối nay, Thầy cho con gặp cô ấy đi.

Sư tổ hỏi:

- Gặp để làm gì ?

Quân đáp:

- Dạ chẳng để làm gì, con chỉ muốn xin lỗi cô ấy.

Sư tổ nói:

- Ngươi có chắc không, chuyện ta cho ngươi gặp nó rất dễ, ngay tối nay, ta có thể cho ngươi gặp được nó, nhưng ngươi muốn xóa đi không muốn gặp được nữa thì rất khó. Mà khi ngươi đã gặp rồi thì sẽ nguy hiểm cho ngươi về sau. Ngươi có chắc chắn chưa. Ta rất thích ai thách thức ta lắm, muốn thấy ta cho thấy, thấy rồi sẽ phải hối hận, nhưng lúc hối hận thì đã muộn rồi.

Trong lúc Quân đang còn trầm ngâm suy tư, sư tổ tôi nói tiếp:

- Nó đang ở sau lưng ngươi, tại sao ngươi không nói với nó, cần gì phải gặp nó.

Quân mắt nhìn xuống đất, rồi bắt đầu nói với cô gái ngồi sau lưng mình:

- Từ trước đến giờ, mình có tính hay nói vui, nhưng không ngờ đã gây ra sự tổn thương cho bạn. Mà từ trước đến giờ, mình cũng chỉ xem bạn là một người bạn mà thôi chứ không có ý gì khác. Nếu như những gì mình nói ra đã làm tổn thương bạn, thì cho mình xin lỗi. Và mình cầu mong bạn mau sớm được siêu thoát.

Tôi nghe những lời Quân giải bày với âm hồn người con gái đó thật là quá sức cảm động và cảm thấy Quân là con người quân tử khẳng khái, dám nói , dám làm và dám nhận sai trái.

Lúc này sư tổ tôi mới thốt lên.

- Ta chờ câu cuối của ngươi từ nãyyyy đến giờ.

Sư tổ tôi như vừa trút được một gì đó căng thẳng, và nói:

- Hôm nay ta vì ngươi mà đau cả đầu.

Thực sự, để truy tìm lại quá khứ, sư tổ tôi đã âm thầm sử dụng thần thông đi ngược lại quá khứ của Quân, tìm trong ký ức của Quân để xem thời điểm đó Quân đã nói gì. Mỗi khi truy ngược về quá khứ một ai đó, thì phần xác thầy tôi sẽ rất mệt và mau kiệt sức.

Sư tổ đã biết Quân nói gì, nhưng sư tổ tôi muốn thử thách sự chân thật của Quân tới đâu, có phải vừa là kẻ lẽo mép và là kẻ vô lương tâm, dám làm không giám nhận hay không. Nhưng sự thật làm sư tổ tôi rất vui về Quân, điều đó thể hiện rất rỏ trong đối thoại của sư tổ. Nếu Quân tỏ ra là kẻ bất lương thì sư tổ tôi sẽ nổi giận ngây lập tức.

Sư tổ tôi quay sang nói với hai vị tả hữu của mình:

- Tả hữu, lát 2 đứa này về, dẫn con nữ này đi cho nó đi học, coi duyên nó như thế nào thì sắp xếp cho nó học như thế.

Xong đâu đó, Sư tổ tôi lại nói tiếp:

- Hôm nay ta rất vui, thêm một con ma về cõi của ta nữa rồi.

Sư tổ tôi quay sang nói với Quân:

- Nhờ câu cuối cùng của ngươi mà ngươi vô tình tích cho mình thêm âm đức. Nhờ ngươi mà nó không còn bị đọa trong địa ngục nữa, nó về chổ của ta sẽ được đi học như vậy là đã thoát khỏi luân hồi.

Âm hồn người nữ đó quả thật có Phúc Duyên mới được gặp sư tổ tôi. Bởi sư tổ tôi tới cõi này để độ cho những người có phúc duyên gặp được ông, mà được ông độ thì không còn bị tra khảo nơi địa ngục nữa, sẽ được đi học cho đến ngày chứng quả như sư tổ tôi.

Như vậy, hôm nay tới nhà tôi, Quân vô tình hóa giải một câu chuyện tình từ bấy lâu nay do mình vô tình gây ra mà không hề hay biết. Sư tổ tôi nói, nhà của Quân hiện có khoảng 5 âm hồn đang quậy phá ở đó. Đó lại là một câu chuyện khác.



Tác giả: Abel Nguyen

About Author

HAPPY8 BLOG
HAPPY8 BLOG

Yêu thích fun88,hl8,v9bet,fb88 và nhiều trang game khác nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe Now

Distributed by Blog Templates